Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Dybala đá hỏng phạt đền, Juventus bị cầm hoà trước Atalanta


Nhà ĐKVĐ tại Serie A đánh mất ưu điểm dẫn hai bàn cùng bị Atalanta cầm hòa 2-2 qua đó hụt hơi trong cuộc đua đầu bảng.
Federico Bernardeschi cùng Gonzalo Higuain ghi hai bàn chỉ trong vòng ba phút giữa Hiệp 1, giúp Juventus dẫn 2-0. Tuy nhiên, pha lập công của Mattia Caldara giúp Atalanta gỡ lại một bàn trước giờ nghỉ. Gay cấn của trận chiến được đẩy lên cao độ khi Bryan Cristante gỡ hòa cho team chủ nhà. Vào cuối round, Juventus đc hưởng phạt đền, nhưng cú đá của Paulo Dybala bị thủ môn Etrit Berisha cản phá.
Trận hòa này khiến cho Juventus bị tuột lại trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng và Napoli khi bị đối thủ cạnh tranh bỏ cách hai điểm. Ở cuộc đấu trước đó, Napoli dễ dãi đo ván Cagliari 3-0 qua đó tiếp tục nới rộng lợi thế về hiệu số bàn win bại của bọn họ.

Juventus gây gắng công ép lên phần sân đối thủ cạnh tranh từ đầu ván với có đc điều họ muốn nhờ pha đá bồi của Bernardeschi ở phút 21. Etrit Berisha đã phạm sai lầm ở trường hợp này khi không hề bắt dính cú sút xa của Blaise Matuidi. Chỉ ba phút sau, Higuain nhân đôi cách biệt bằng một pha dịch chuyển và chấm dứt điểm quyết đoán vào góc gần dù bị hậu vệ Atalanta theo sát.
Nhưng Atalanta cũng không mất quá nhiều thời hạn để có bàn gỡ. Cốt truyện gần giống của bàn mở tỷ số đc trùng lặp. Lần này, đến lượt Buffon không còn bắt dính bóng sau quả đá phạt của Alejandro Gomez, tạo điều kiện cho Caldara dấn thân đá bồi.
Mandzukic đánh đầu tung lưới Atalanta vào đầu hiệp hai sau quả tạt của Dybala nhưng trọng tài không chứng thực bàn chiến hạ cho Juventus dù không tồn tại lỗi việt vị. &Quot;Vị hoàng thượng áo đen" thổi phạt Lichtsteiner trong pha cướp bóng trước đó.
10 phút sau, Cristante bật cao đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà. Người tiến hành đường kiến tạo lại là Alejandro Gomez. Atalanta đã có một pha kết hợp tạt cánh đánh đầu chất lượng cao. Có đến bốn cầu thủ chủ nhà ra mắt trong vòng cấm với chuẩn bị chấm dứt điểm khi Gomez tạt vào, Ngoài ra đó, chỉ có ba hậu vệ của Juventus.
Khi cuộc chiến còn sáu phút, Juventus đc hưởng phạt đền. Trọng tài bảo rằng Andrea Petagna đã cố tình dùng tay cản quả đá phạt của Higuain dù bóng chỉ va vai cầu thủ chủ nhà. Sau thời điểm nhận bổ trợ từ trợ lý đoạn phim, trọng kinh tế tài chính Antonio Damato cũng bảo lưu quyết định. Tuy nhiên, bên trên chấm Penalty, Dybala không chiến hạ được Berisha với tỷ số hòa 2-2 được giữ đến hết round.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét