Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chelsea gặp bất lợi về lịch đấu trước đại chiến Man City


Cuộc đấu ảnh hưởng lớn tới nhóm đầu Ngoại hạng Anh ra mắt vào thứ Bảy tuần này, ngay sau khoản thời gian Chelsea vừa trở về từ Champions League.
Chelsea vừa thông qua cuộc đấu stress tới những giây sau cuối trước Atletico. Đội bóng nước anh có bàn ấn định thắng 2-1 nhờ pha làm bàn ở phút bù giờ thứ tư từ Michy Batshuyi.
Trở về từ Tây Ban Nha, Chelsea chỉ có một ngày nghỉ ngơi, một ngày quay lại tập luyện trước khi tiếp đón team đầu bảng Ngoại hạng Anh Man City vào thứ Bảy, 30/9.
"Đừng quên Man City chơi trên sân nhà vào trong ngày thứ ba", chiến lược gia Conte tỏ ra không hài lòng. &Quot;Chỉ có một ngày chuẩn bị cho trận chiến như vậy này là điều vô lý. Tôi rất bất ngờ khi Chelsea phải nghịch vào thứ Bảy chứ không phải Chủ nhật. Tôi chắc cú thiếu hiểu biết vì sao".

Ngoại hạng Anh sẽ dừng lại sau vòng Bảy sắp tới đây để nhường chỗ cho loạt thi đấu của các tuyển quốc gia. Điều ấy càng khiến cho nhà cầm quân Conte khó hiểu vì không tồn tại event quan trọng khiến cho Chelsea phải thi đấu sớm.
Man City cũng ra sân ở Champions League vào giữa tuần, cướp chiến hạ 2-0 trước Shakhtar Donetsk. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và ba điểm nhiều hơn thế Chelsea tại đoạn thứ ba.
tuy nhiên, trường hợp của Chelsea cũng tốt hơn tình cảnh của Man Utd. Team bóng đang đứng thứ hai Ngoại hạng Anh phải di chuyển hơn 10 nghìn km cả đi lẫn về tới nước Nga để đùa ván gặp gỡ CSKA Moscow.
Thứ Bảy tuần này, Man Utd phải đá sớm hơn màn Chelsea - Man City khoảng hai tiếng đồng hồ thời trang, tuy là đối thủ cạnh tranh của thầy trò Mourinho chỉ là team cuối bảng Crystal Palace.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét