Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

MU , The blues gặp khó ở vòng 4 League Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup, Man United và Sư tử xanh đều phải đụng độ với những đối thủ thách thức.
Ở vòng 3 League Cup, MU & The blues đều may mắn khi chỉ phải va độ với các đối thủ cạnh tranh hạng bên dưới như Nottingham Forest & Burton Albion. Do đó, họ không khó khăn khi đoạt thành công đậm trước các kẻ địch này.
tuy thế, ở vòng 4, họ sẽ không còn được “tận hưởng” cảm hứng tiện lợi như vậy. Theo kết quả bốc thăm vòng đấu này, cả Quỷ đỏ thành Manchester và Sư tử xanh đều phải nhìn thấy với những kẻ địch tới từ Premier League.

Theo đó, MU phải hành quân tới xứ Wales gặp Swansea. Dù vừa mới đây , Manchester United vừa hạ gục đối thủ này ở Premier League với tỷ số 4-0 nhưng cụ thể chuyến hành quân này cũng đem tới không ít hiểm nguy cho Quỷ đỏ.
trong lúc đó, Chelsea sẽ phải tiếp đón Everton trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là thời điểm mà Everton đang khủng hoảng với thành tích không xuất sắc ở Premier League. Mặc dù thế , họ cũng biểu đạt được sự khó chịu trong những cuộc tuyên chiến với những team bóng lớn ở Premier League.
Một cuộc đồi đầu đáng kể khác diễn ra giữa Tottenham & West Ham. Trong trận đấu này, Spurs có lợi thế thi đấu trên sân nhà Wembley.
Hai “ông lớn” Man City và Arsenal dễ thở ở vòng này khi chỉ đối diện với những câu lạc bộ hạng dưới là Wolves & Norwich. Leicester – Leeds, Bournemouth – Middlesbrough & Bristol City – Crystal Palace là 3 cặp đấu còn lại ở vòng 4 League Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét