Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bầu Đức từ chối nói về quyết định chia tay VFF

Bầu Đức đã thừa nhận quyết định rút lui khỏi Ban lãnh đạo VFF sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29.
Dồn nhiều tâm trí & tiền bạc cho lứa chân sút tài năng HAGL với tham vọng sẽ vô địch SEA Games 29, song giấc mộng này của bầu Đức đã không thành khi thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã phải cay đắng rời cuộc chơi ngay từ vòng bảng. Thua cuộc trong mục đích giúp đá bóng Việt Nam đổi màu tấm huy chương, bầu Đức đã quyết định rút lui khỏi chiếc ghế phó chủ tịch VFF như lời hứa hẹn trước đó của ông.
Hôm qua (7/9), nguồn tin từ HAGL đã công nhận vị chủ tịch của mình đã gửi đơn bãi nhiệm lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Đấy là điều đã được dự đoán từ trước bởi bầu Đức không hy vọng bị mang tiếng là người không trọng chữ tín. 


Mặc dù cũng có thể có nguồn tin cho rằng do bận công việc kinh doanh, bầu Đức vẫn đã có kế hoạch rời VFF từ trước SEA Games 29, chứ không phụ thuộc thành tích thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam. Thậm chí ông bầu này đã báo cáo thường trực VFF về ý định của mình.
Trao đổi về vấn đề này, vị chủ tịch họ Đoàn chỉ cho thấy ngắn gọn: "Đơn từ chức gửi cả tháng nay rồi, báo giới nói nhiều rồi, giờ còn chứng minh gì nữa. Hiện giờ tôi không muốn nói gì thêm cả. Xin mọi người thông cảm cho tôi".
Trước đó, trong chia sẻ của mình, vị tỷ phú người Bình Định cho thấy ông cảm nhận thấy chua xót khi hay tin U22 Việt Nam thất bại sớm. Bầu Đức cũng thừa nhận đã làm hết sức mình cho bóng đá Việt Nam, đồng thời mong muốn sẽ sở hữu người khác làm xuất sắc hơn mình trong tương lai. &Amp;Ldquo;Thôi thì mình đã làm đông đủ nhiệm vụ bằng tình yêu & và không ngại tốn kém nhưng HCV vẫn không đến thì phải rút lui để nhường chỗ cho những người khác. Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao…”.
Theo đúng thời hạn, nhiệm kỳ VII VFF sẽ chấm dứt vào tháng 3/2018 & VFF sẽ phải tiến hành đại hội, để bầu ra ban chấp hành cùng thành phần chỉ huy cấp cao nhiệm kỳ mới. Tuy vậy với sự ra đi của bầu Đức & Nhà cầm quân Hữu Thắng, VFF buộc phải cập nhật nhân sự sớm. Theo kế hoạch, vào ngày 12 tới đây, VFF sẽ tổ chức cuộc họp tổng kết SEA Games 29, mổ xẻ thua cuộc của ĐT U22 Việt Nam, đồng thời tuyên bố kế hoạch tìm Chiến lược gia mới sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

 Nguồn: bongda24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét