Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ancelotti hối tiếc vì phải rời PSG trong phẫn nộ


Nhà cầm quân người Italy bồi trước kìa khi dẫn dắt Bayern Munich quay về ngôi nhà xưa tại sân Công viên những hoàng tử ở Champions League tuần này.
“Khi chuyện giữa tôi & PSG khép lại, tôi không tỏ thái độ tốt”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ cùng báo giới trước màn thư hùng PSG – Bayern tối 27/9. &Ldquo;Khi đó, tôi khao khát ra đi mà họ lại muốn giữ. Bọn tôi có vài uẩn khúc bé dại. Mối quan hệ giữa tôi & Chủ tịch Nasser khá rắc rối”.
“Nhưng thời gian đã xóa nhòa luận điểm. Giờ thì tụi tôi đã liên lạc trở lại. Năm ngoái, tôi gửi email chúc mừng ông ấy sau khi PSG đè bẹp Barcelona ở lượt đi, dù tôi không có gan làm như vậy sau lượt về”, Ancelotti nhắc đến ván thua trận ngược 1-6 của PSG tại Nou Camp, khiến cho đội bóng cũ bị loại cay đắng.


PSG đã chi gần 500 triệu đôla để chuyển nhượng Neymar & Kylian Mbappe trong hè vừa qua, nhưng chiến lược gia 58 tuổi bảo rằng chúng ta cũng cần thời gian bắt nhịp với team new. PSG đang xây dựng danh tiếng. Điều ấy đã sống sót ở Bayern từ lâu, cùng PSG thì không. Nhưng hiện thực PSG đã nằm trong nhóm team mạnh nhất. Khi vung tiền mua những cầu thủ đẳng cấp và sang trọng như vậy, chúng ta cần thêm thời gian để thấm nhuần thần thái toàn đội”.
Đấy là lần đầu Ancelotti tái đấu PSG – đội mà ông gắn bó trong hai mùa từ 2011 đến 2013. PSG ngày càng hùng mạnh, nhưng không gây ông phải nao núng. Tôi không ngần ngại gì bọn họ, nhưng tôi tôn trọng chúng ta. PSG sở hữu hàng công không hề thua kém Real, Barca hay Bayern. Đương nhiên bọn họ không chỉ có Neymar và Mbappe, mà là đội bóng toàn diện và tổng thể và giàu chiều sâu”.
Chiến lược gia chiếm hữu ba danh hiệu Champions League còn dự đoán Tottenham, Liverpool and Man City sẽ gây bất ngờ lớn ở giải năm nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét