Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

James Rodriguez lập công, Beyern Munich đánh bại Schalke

Đêm qua, Bayern Munich đã đoạt thắng lợi với tỷ số 3-0 ở Bundesliga ngay trên sân của Schalke. Trong đó, tiền vệ James Rodriguez có bàn thắng trước tiên cho team bóng mới.
Trước trận cầu với Schalke, Bayern Munich đã nhận tin dữ khi thủ thành Manuel Neuer sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm. Tuy vậy , họ đã “tự an ủi” bằng sự việc vượt qua Schalke với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng 5 Bundesliga.
đáng chú ý , ở trận cầu này, tân binh James Rodriguez đã có bàn thắng thứ nhất cho CLB mới. Hai bàn thắng còn lại của Bayern Munich được triển khai bởi Lewandowski & Vidal. Với kết quả này, “Hùm xám” tạm thời vượt lên đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 5 trận . Tuy nhiên , họ rất có thể không duy trì được vị trí này bởi hai đội xếp trên (trước khi vòng đấu này diễn ra) là Dortmund & Hannover sẽ ra sân vào đêm nay.

Bước vào trận đấu , Bayern Munich ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Lewandowski đá cắm. Trợ giúp cho chân đánh đấm này là bộ ba Coman, Muller & James Rodriguez. Đây mới là trận đấu đầu tiên tiền vệ người Colombia đá chính bởi anh vừa điều trị chấn thương. Trong những lúc đó, hàng loạt trụ cột của nhóm bóng như Vidal, Boateng, Hummel, Robben được nghỉ dưỡng sức.
Sau tiếng còi mở màn , Bayern Munich đã tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Schalke. CLB vùng Ruhr vẫn chỉ cầm cự được 25 phút. Từ pha tạt bóng của James Rodriguez, bóng chạm tay trung vệ Naldo. Trọng tài đã cho “Hùm xám” hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Lewandowski đã không mắc sai trái nào, mở tỷ số trận đấu .
Chưa dừng ở đó, chỉ 4 phút sau, Bayern Munich đã có bàn thắng thứ 2. Từ đường chuyền của Tolisso, James Rodriguez đã thuận lợi sút tung lưới của Schalke trong trường hợp tuyên chiến.
sau thời điểm có đc 2 bàn thắng, “Hùm xám” không còn tấn công mạnh mẽ . Thay vào chỗ này, họ chủ yếu cầm nhịp trận cầu . Trong thời gian còn lại Hiệp 1 , Schalke không thể đứng dậy dù rất cần bàn thắng.
Sang hiệp 2, Schalke mô tả rõ quyết tâm. Tuy vậy , họ chỉ thật sự bùng nổ ở phút giây đầu hiệp đấu này. Đội chủ nhà cũng tạo ra một vài cơ hội nhưng không mong muốn, họ chưa đủ tinh xảo để chuyển hóa thành bàn thắng.
tiếp nối , Bayern Munich đủ khôn ngoan để hạ nhiệt trận đấu . Không chỉ vậy, phút 75, CLB xứ Bavaria còn nhận thêm bàn thắng. Từ đường chuyền của James Rodriguez, Vidal đã băng xuống sút cháy lưới Schalke. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên Cho tới khi trận đấu xong xuôi .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét