Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Wenger khẳng định Arsenal sẽ chiến đấu hết mình vì danh hiệu

Trái ngược và những lời phàn nàn của Pep Guardiola và Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại không coi việc phải thi đấu nhiều là vấn đề.
Vào đêm nay, Arsenal sẽ ra quân trong ván muộn nhất vòng 6 Premier League. Tiếp đến vào giữa tuần, thầy trò Wenger tiếp nối có cuộc chạm trán và BATE Borisov tại Europa League, trước khi trở về anh quốc tiếp đón Brighton vào ngày Chủ Nhật. Đối đầu và tỷ lệ thi đấu dày đặc, tuy nhiên ông thầy người Pháp cũng bảo rằng điều này là quan trọng.

Ông cho biết: “Với gắng công ép đè nặng lên mỗi CLB, gamer không thể hy sinh bất kỳ giải đấu nào. Khi phải thi đấu tại Cup Liên đoàn, nếu có lẽ đi sâu, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều gian khó trong quá trình tới. Chúng ta có FA Cup cùng Premier League nữa, vì thế đội bóng có vẻ phải mang giá đắt. Đôi khi, bạn sẽ bị mất người ở những giải đấu như vậy.&Rdquo;
Ở vòng đấu thứ 3 Cup Liên đoàn, Pháo thủ thành London đã sinh tồn CLB Doncaster và bàn chiến thắng duy nhất của Theo Walcott, qua đó giúp Arsenal tiến sâu vào vòng 16 team. Trong thời điểm tháng Mười, thầy trò Arsene Wenger sẽ chạm trán cùng Norwich công ty tại vòng 4 Carabao Cup (tên gọi new của Cup Liên đoàn). Dĩ nhiên nếu mà Arsenal đi tiếp tại Europa League, lịch thi đấu của chúng ta vẫn chẳng khác gì các đại gia đang căng cố gắng tại Cup C1.
Kề  bên việc đồng ý mạo hiểm với lịch thi đấu rậm rạp, “Giáo sư” 67 tuổi vẫn tiết lộ tin mừng cùng các Người hâm mộ Arsenal. Đó là team bóng đang tiến gần việc gia hạn hợp đồng và trụ cột, tiền vệ Aaron Ramsey. Ông khẳng định: “Ramsey hội tụ đủ mọi phẩm chất, sự chín chắn, vai trò, tầm tác động để chắc là trở nên team trưởng Arsenal. Không chỉ có thế, cậu ấy có sự tiến bộ rất cao, luôn khao khát trong từng trận đấu.&Rdquo;


0 nhận xét:

Đăng nhận xét