Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm lớn của huấn luyện viên Wenger

Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour tin rằng CLB đang thiếu một tiền vệ có tố chất giống hệt như Santi Cazorla.
suốt trong quãng gần 1 năm qua, Santi Cazorla đã phải ngồi ngoài do chấn thương và điều ấy ảnh hưởng nhiều tới tuyến giữa Arsenal. Không có tiền vệ người Tây Ban Nha, những Mesut Ozil hay Alexis Sanchez đôi khi bị đói bóng ở bên trên và những tuyến của Pháo thủ thì bị chia cắt. Dự kiến, Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận Giáng sinh vào năm nay và điều đó làm cho nhiều Người hâm mộ của đội bóng thành London lo sợ.

Với cựu danh thủ Ray Parlour, dù mục tiêu Thomas Lemar là thiết yếu với Arsenal song Chiến lược gia Arsene Wenger đã quên đi mất rằng tìm kiếm một tiền vệ như Cazorla cũng là rất bắt buộc. &Ldquo;Thomas Lemar sẽ là một bản dạng HĐ ấn tượng, đã được kể đến tại đây ngay cả khi mùa hè & nếu tin đồn là sự thật, mức giá của anh ấy quả là không tưởng (92 triệu bảng)”, người từng 12 năm gắn bó với Arsenal nói.
“Tôi chắc chắn Arsenal sẽ quay lại thương vụ này vào đầu xuân năm mới sau và chúng ta cùng đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Thực tại, Alexandre Lacazette hay Sead Kolasinac đều là các tân binh chất lượng và cần thêm thời gian để họ xác nhận khả năng. Tôi mong muốn nhận thấy Arsenal có thêm một tiền vệ y như Santi Cazorla. Họ thật sự nhớ cây cầu nối những tuyến trong mùa giải trước và tôi muốn được HLV trưởng sẽ làm điều đó trong tháng 1.
Parlour, người được cho như huyền thoại Arsenal đã chứng kiến CLB cũ thảm bại trắng 0-4 trước Liverpool và tinh thần đang bị lung lay. &Ldquo;Khi đến sân Liverpool, bạn sẽ cảm chiếm lĩnh ảnh hưởng của những Fan hâm mộ tới câu lạc bộ này ra sao. Bạn cần có sự vững vàng. Đã có rất nhiều lần trong trận cầu đó, Arsenal tỏ ra quá phóng khoáng & thiếu chắc chắn ở trong phòng ngự. Bạn luôn cần thiết sự kỷ luật giữa những trận cầu lớn nếu không sẽ lập tức bị tổn thương”, cựu chân sút 44 tuổi nói thêm.
“Nếu một câu lạc bộ hy vọng thử thách tốp 4 đội đầu bảng, họ phải làm giỏi hơn các gì Arsenal đã diễn đạt trên sân khách. Tôi là một CĐV của CLB này, muốn họ sẽ có một mùa bóng thành tựu nhưng nếu cứ chơi như vậy, rõ ràng cơ hội sẽ không tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét