Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Neymar bắt tay và Cavani, PSG vùi dập Bayern


Trong ngày Neymar tái xuất, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng vùi dập Bayern Munich với tỷ số 3-0 ngay bên trên sân Công viên những Hoàng tử ở bảng B Champions League. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Neymar & Cavani đều phá lưới.
Ở trận đấu cùng Montpellier vào cuối tuần qua, chiến lược gia Unai Emery đã gạch tên Neymar (vì xích míc với Cavani). Điều ấy để cho PSG đứt chuỗi thắng. Dù thế, ông đã ngay lập tức “sửa sai” bằng sự việc sắp sếp tiền đạo người Brazil ra sân trong trận gặp gỡ PSG.
ở đầu cuối, PSG đã quay lại và sự ma thường thấy. Sau 90 phút, chúng ta đã xuất sắc vùi dập Bayern Munich với tỷ số 3-0. Trong đó, cả Neymar and Cavani đều ghi danh lên bảng tỷ số ở ván này.
và thắng trước Bayern Munich, PSG đã dẫn đầu hoàn hảo ở bảng B với 6 điểm. Bên cạnh đó đó, Bayern Munich đứng thứ 2 và 3 điểm. Ở trận đấu khác tại bảng này, Celtic đã tốt đánh hạ Anderlecht với tỷ số 0-3 ngay trên sân khách.

Bước vào trận đấu, PSG ra sân với sơ đồ 4-3-3 cùng bộ ba tiến công quen quen Mbappe, Cavani và Neymar. Hình như đó, Bayern Munich thi đấu cũng thi đấu và sơ đồ 4-3-3 cùng bộ ba Thomas Muller, Lewandowski & James Rodriguez.
Với lợi thế sân nhà, PSG nhập cuộc đầy hứng khởi. Mặc dù đang gặp mặt luận điểm trong tiến trình qua nhưng Neymar cũng thi đấu giỏi tốt. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ người Brazil đã tiến hành đường chuyền cho Dani Alves băng lên chấm dứt điểm tung lưới Bayern Munich.
Bayern Munich không còn là chính mình ở cuộc đấu này. Họ thi đấu khá rời rạc và không tạo nên nhiều thời cơ đáng chú ý về phía khung thành của PSG. Ngược lại, đội bóng thành Paris lại thi đấu rất chi là sắc sảo.
Phút 31, PSG đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Sau pha nhả bóng của Mbappe, Cavani đã thực hiện cú xong điểm ngay sát vòng cấm, không thủ môn Ulreich cơ hội cản phá nào.
Sang hiệp 2, cốt chuyện giống như trùng lặp. Bayern Munich dồn lên tấn công nhưng thuyệt vọng. Trong khi đó, PSG lại cực kì đáng sợ trong những pha phản công. Phút 50, Neymar có pha đối mặt và thủ môn Ulreich nhưng lại xong xuôi điểm chệch cột dọc.
Trong thế màn ấy, người ta có cảm tưởng PSG ghi điểm bất kể khi nào. Phút 63, điều đó đã xảy ra. Mbappe đã có pha đi bóng xuất xắc tuyệt, trước khi thực hiện đường chuyền cho Neymar đơn giản ghi điểm vào lưới Bayern Munich, nâng tỷ số lên 3-0.
Sau bàn thua trận này, Bayern Munich gần như không còn động lực thi đấu. PSG vẫn chủ động giảm nhịp độ. Cuộc đấu chấm dứt với tỷ số 3-0 nghiêng hẳn về PSG.
>>> Link sopcast bóng đá 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét