Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Real Madrid nhận tổn thất lớn sau thất bại


Đêm qua, Real Madrid đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Real Betis. không chỉ vậy, sau cuộc chiến này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn chịu tổn thất lớn.
Dù được thi đấu bên trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã không thể tin được hứng chịu thất bại cùng tỷ số 0-1 trước team bóng chiếu bên dưới Real Betis. Thất bại này làm cho Los Blancos bị Barcelona bỏ xa tới 7 điểm bên trên BXH.
mặc dù thế , thảm họa vẫn không dừng lại ở đó and Real Madrid, khi chúng ta còn tổn thất lớn về mặt nhân sự với chấn thương của Marcelo. Cầu thủ người Brazil đã phải rời sân ở hiệp 2 nhường vị trí cho Lucas Varquez vì chạm mặt đề bài ở vùng cơ.

Hiện nay , Real Madrid cũng cần kiểm tra thêm để biết được tình trạng của Marcelo. Không thải trừ bản lĩnh , cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Điều đáng nói là trong tay chiến lược gia Zidane hiện nay không tồn tại hậu vệ trái thực thụ.
Người rất có thể sửa chữa thay thế Marcelo là Theo Hernandez cũng dính chấn thương and cần phải ngủ thi đấu tầm 2 tuần. có khả năng , chiến lược gia Zidane sẽ cần phải kéo Nacho Fernandez sang nghịch ở phần này trong cuộc đấu với Alaves vào buổi tối cuối tuần .
Ngoài Marcelo và Theo Hernandez, Real Madrid còn mất 3 cầu thủ khác vì chấn thương là Karim Benzema, Jesus Vallejo and Mateo Kovacic. điều đó làm cho Los Blancos lâm vào thế cực khó ở thời điểm này .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét