Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Dàn sao đắt giá của AC Milan bất thần thảm bại thảm trước Lazio

Đột ngột đã xảy ra ở vòng 3 Serie A khi AC Milan đã không ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 1-4 trước Lazio. Trong những khi đó, Inter liên tục có chiến thắng thứ 3 thường xuyên khi vượt qua SPAL với tỷ số 2-0.
Sau khoản thời gian đầu tư xấp xỉ 200 triệu euro trong đợt Hè này, AC Milan tràn đầy tự tin bước vào mùa bóng mới. Họ đã khai cuộc khá tốt khi chiếm thắng lợi trong 2 trận đấu trước hết ở Serie A. Dù vậy, Rossoneri đã phải quay về mặt đất.
Trong chuyến hành quân tới sân Olimpico của Lazio, AC Milan đã bất thần hứng chịu thua cuộc với tỷ số 1-4. Thua cuộc này đã là cú sốc thiết yếu với Rossoneri. Họ sẽ nhìn nhận lại sức mạnh thật sự của mình.


Bước vào trận cầu, HLV Montella cũng tung ra sân đội hình 4-3-3 với bộ ba tiến công rất gần gũi Cutrone, Borini và Suso. Trong những khi đó, tiền đạo được kỳ vọng, Andre Silva vẫn phải ngồi dự bị.
Dù chiếm dụng lực lượng vượt trội nhưng AC Milan thi đấu khá rời rạc. Điều này làm nên Rossoneri gần như không tạo được cơ hội không an toàn nào. Trong những lúc đó, Lazio lại cực kỳ nghiêm trọng trong số những pha phản công.
Lần cuối, tới phút 38, Lazio đã có điểm nổi trội khi được hưởng quả phạt đền sau trường hợp Immobile bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, chính tiền đạo này đã đánh bại thủ thành Donnarumma, mở tỷ số trận đấu.
Chưa dừng lại ở đó, ngay trước khi Hiệp 1 hoàn thành, AC Milan liên tiếp nhận thêm gáo nước lạnh. Sau pha tạt bóng chính xác của Lulic, Immobile đã tung ra cú vô lê cháy lưới của AC Milan, nâng tỷ số lên 2-0.
Những phút đầu hiệp 2 chứng kiến thêm thảm họa từ AC Milan. Phút 48, Immobile đã hoàn tất cú hat-trick sau pha ghi bàn vô cùng dễ chịu trong vòng cấm. Hàng thủ Rossoneri đã thi đấu cực tệ trong tình huống này. Chỉ đúng 1 phút sau, từ pha phản công chớp nhoáng, Immobile đã thực hiện đường chuyền cho Luis Alberto thuận lợi dứt điểm, nâng tỷ số lên 4-0 cho câu lạc bộ thành Roma.
Sau 4 bàn thảm bại, AC Milan mới như bừng tỉnh. Phút 56, họ đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 do công của Montolivo. Đội trưởng AC Milan đã có pha ghi bàn thuận lợi sau đường chuyền của Çalhanoğlu.
Tuy vậy, trong những phút còn lại, AC Milan không tài nào hoàn toàn có thể ghi được bàn thắng bởi Lazio thi đấu quá chắc chắn. Chung cuộc, trận cầu chấm dứt với tỷ số 4-1 nghiêng về Lazio.
Ở trận cầu trước đó, Inter tiếp diễn thi đấu thăng hoa khi đánh hạ câu lạc bộ mới lên hạng SPAL với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Icardi & Ivan Perisic. Như vậy, sau vòng 3, chỉ có Inter, Napoli & Juventus duy trì thành tích toàn thắng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét