Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Real Madrid liệu có đánh bại Bernabeu để giành top 4?

Sau các chiến thắng nhọc nhằn, Real Madrid cần 3 điểm trong cuộc tiếp đón Betis tại Bernabeu ở vòng 5 để quay về cuộc đua vô địch La Liga, đồng thời lấy lại sự hưng phấn quan trọng.
Sau những danh hiệu đầu mùa giải , Real Madrid đang được xem là team bóng bậc nhất châu âu thời điểm này . Tuy nhiên lịch thi đấu dày đặc khiến “Kền kền trắng” gặp nhiều gian nan trong việc tích trữ điểm số và bao gồm trận hòa vô duyên.
Cách đây 3 ngày, Real Madrid phần nào tạo được ấn tượng khi đánh bại Sociedad 3-1 ngay tại Anoeta. Họ đã khiến team bóng xứ Basque đứt mạch round toàn thắng ở La Liga, còn Real Madrid quay lại cuộc đua vô địch La Liga.


Mặc dù thế , những ván hòa vô duyên trước Levante và Valencia, khiến Barca-Barcelona- đội bóng xứ Catalan bị nhóm bóng xứ Catalan bỏ quá xa trên bảng xếp hạng. Nếu không thể duy trì được mạch màn thắng lợi, Kền Kền sẽ hụt hơi không ít trong cuộc đua vô địch.
Chiến thắng 3-1 trước Sociedad của Real có tương đối nhiều điểm sáng. Có tài năng trẻ Mayoral ghi dấu ấn ngay cả hai bàn thắng còn Bale đã kiếm lại cảm hứng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.
mặc dù thế , các sai trái ở hàng thủ Barca-Barcelona- đội bóng xứ Catalan không bị mất & đó là điều khiến nhà cầm quân Zidane cảm nhận thấy hoa mắt . Bên canh đó việc Kroos không ra sân khiến tuyến giữa Kền Kền phần nào mất đi sự uyển chuyển cùng với sự tinh tế trong những đường bóng tấn công.
Về phần mình, Real Betis cũng chơi không thực sự suất sắc ở La Liga lần này. Họ thắng 2, thua 2 sau 4 ván mở đầu La Liga, trong đấy có thua cuộc 0-2 dưới tay Barcelona . CLB xứ Andalucia không có khá nhiều biến hóa về lực lượng & lối chơi của họ cũng khá đơn giản.
So về thực lực, Real ở đẳng cấp và sang trọng to hơn Betis ít nhiều . Nhưng đó là thời điểm Barca-Barcelona- đội bóng xứ Catalan không đạt điểm rơi tốt về phòng độ và họ luôn chơi chật vật, không dễ dàng trước các đối phương yếu hơn.
Cristiano Ronaldo thường niên vắng mặt do án treo giò 5 màn & đây là tổn thất lớn của “Kền kền trắng”. Sự chói sáng của C.Ronaldo ở Champions League cho biết thêm cầu thủ nổi tiếng người Argentina có ảnh hưởng như thế nào ở Kền Kền , điều ấy giải thích cho sự chật vật của Real Madrid tại La Liga.
Ngoài Cr7 , thì Benzema cũng không thể ra sân do chấn thương. Trên hàng công, Aseniso đang đạt đẳng cấp giỏi & cầu thủ giỏi người Tây Ban Nha cùng với Bale, Mayoral cáng đáng nhiệm vụ ăn điểm .
Ở tuyến giữa, HLV Zidane sẽ gắng công xoay vòng lực lượng giữa Casemiro, Isco, Kroos, Modric, Kovacic. Việc cần dùng cầu thủ ra làm sao để cho phải chăng và tránh để các trụ cột giữ được thể lực trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc là điều chiến lược gia người Pháp thấy đau đầu .
lòng tin Barca-Barcelona- đội bóng xứ Catalan đang quay về sau thắng lợi trước Sociedad & Nhà cầm quân Zidane mong chờ đây là cú hích để “Kền kền trắng” quay về cuộc đua vô địch. Một thắng lợi trước Betis tại Betis đêm nay chưa phải điều gì quá khó khăn , nếu Real duy trì được sự ổn định của rất nhiều nổi tiếng hàng công như Bale hay Asensio.

 >>> Link sopcast HD chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét