Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Sao trẻ Mbappe nói gì sau bàn thắng đầu tay cho PSG?

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đầy háo hức sau khoản thời gian mở tài khoản bàn thắng ngay trận ra mắt PSG.
Cùng với Neymar, Kylian Mbappe là 1 trong 2 “bom tấn” mà Paris Saint-Germain đã triển khai ở mùa hè này. Tiền đạo 18 tuổi đã ký hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt từ mùa 2018/19 có có giá lên tới mức 180 triệu Euro với PSG từ Monaco. Ai cũng hiểu sở dĩ có chuyện mượn trước 1 mùa là bởi lãnh đạo CLB thủ đô nước Pháp muốn được tránh khỏi việc vi phạm điều luật Công bằng tài chính mà UEFA đưa ra.
tham gia PSG với giá khủng, Dĩ nhiên tiền đạo Mbappe được đặt nhiều kỳ vọng to lớn. Anh cùng Neymar & Edinson Cavani đảm bảo sẽ tạo thành bộ ba tiến công đầy biến đổi của đội chủ sân Công viên những hoàng tử trong dịp này. Ngay trận trước nhất cho PSG gặp Metz tại vòng 5 Ligue 1, Mbappe đã để lại dấu ấn. Anh ra sân từ đầu & đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến khiến cho đội bóng thủ đô Paris.

4 bàn còn lại của PSG được triển khai bởi Cavani (cú đúp), Neymar & Lucas Moura. Qua đó, Les Parisiens đã chiếm chiến thắng thứ 5 liên tiếp sau 5 vòng trước hết của Ligue 1, thành tích lần trước tiên họ làm được trong lịch sử. Đương nhiên, Mbappe không giấu được niềm hạnh phúc lớn với thành tích chung của toàn đội cộng với bàn thắng đầu tay của mình.
Trong trận cầu ra mắt của bom tấn Mbappe & cũng là lần trước nhất bộ ba được mong chờ Mbappe - Cavani - Neymar sát cánh trên hàng công, PSG đã có chiến thắng tưng...
“Đó là bàn thắng suất sắc cho màn ra mắt của tôi”, cầu thủ 18 tuổi nói với Canal +. &Ldquo;Tôi muốn chuyền bóng cho Neymar song đã bị hậu vệ chặn lại và tôi đã phản ứng mau lẹ hơn địch thủ với một cú dứt điểm có lực.&Rdquo;
“Tôi luôn nói mong ước chơi cùng những cầu thủ nổi tiếng. Tôi đang có những bước tiến ở giải quốc nội và có lẽ là cả Châu Âu. Tôi học hỏi được không ít từ trình độ và tính chuyên nghiệp của họ để phát huy hết kĩ năng của mình trên sân. Tất cả những gì tôi mong ước là được thi đấu và huấn luyện viên trưởng đã cho tôi cơ hội đó ngày hôm nay. Tôi rất thích thú, hạnh phúc & hài lòng với những gì mình đã làm được.&Rdquo;
Giữa tuần sau, Mbappe và bằng hữu tại PSG sẽ làm khách trước Celtic ở vòng đầu tiên của Champions League trước khi trở lại sân nhà tiếp đón tên tuổi của nước Pháp, Lyon tại vòng 6 Ligue 1.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét