Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Trên 80% số bàn thắng của Chelsea nhờ công của chân sút TBN

10 trong 12 bàn thắng mà đội chủ sân Stamford Bridge đã ghi mùa này do công của những cầu thủ Tây Ban Nha.
Chuyển đến Chelsea và mức giá 92 triệu đôla, Alvaro Morata lập tức gây tuyệt vời và việc ghi sáu bàn chiến hạ, đoạt 1/2 số pha lập công của đội nhà ngay từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh. những đồng hương Tây Ban Nha của Morata, gồm: Pedro, Marcos Alonso and Cesc Fabregas, cũng đều đã ăn điểm.
>>> Kết quả bóng đá hôm nay
Trong cú hat-trick của Morata vào lưới Stoke cuối tuần trước, Cesar Azpilicueta hai lần thi công cho cựu cầu thủ Real ghi điểm. Tính ngay từ đầu mùa, Azpilicueta đã bốn lần xây dựng cho tiền đạo đồng hương lập công. họ đang là bộ đôi thao tác hiệu quả tối ưu nhất trong năm giải vô địch bậc nhất Châu Âu.

Nhưng sự kết hợp ăn ý giữa Azpilicueta & Morata chỉ diễn đạt một trong những phần tầm tác động của không ít cầu thủ Tây Ban Nha tại Chelsea lúc này. 10 Trong 12 bàn win mà team bóng do Antonio Conte dẫn dắt ghi cho đến lúc này được đóng góp bởi các cầu thủ tới từ "Xứ sở bò tót".
Trước ba bàn ghi vào lưới Stoke, Morata cũng đã chọc thủng lưới Burnley, Everton and Leicester. Marcos Alonso ghi đc hai bàn, cả hai đều vào lưới Tottenham, giúp Chelsea có chiến thắng đặc biệt quan trọng cùng tỷ số 2-1 trước kình địch ở vòng hai. Fabregas & Pedro mọi cá nhân đã ghi một bàn.
Bốn tuyển thủ Tây Ban Nha, gồm Alonso, Pedro, Fabregas và Azpilicueta, in đậm dấu ấn cá thể của bọn họ trong hầu như số pha làm bàn của Chelsea mùa này.
tỷ trọng đóng góp bàn chiến hạ của rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha tại Chelsea hiện thực là 83,3%. David Luiz and N'golo Kante là hai cầu thủ cá biệt không mang quốc tịch Tây Ban Nha đã phá lưới cho Chelsea.
Thậm chí, 15 trong 16 bàn gần nhất của Chelsea đc ghi hoặc thi công bởi những cầu thủ Tây Ban Nha. Nếu Chelsea thi đấu tại La Liga, bọn họ giống như kiêu hãnh vì không team nào trong 20 team tham dự giải này có số bàn win được ghi bởi các cầu thủ Tây Ban Nha nhiều như vậy. Real Sociedad là đội gần kết quả của Chelsea nhất. 8 Trong 13 bàn bọn họ đã ghi được đóng góp bởi những cầu thủ Tây Ban Nha.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét