Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Messi lập cú đúp, Barca đè bẹp Juventus với tỉ số 3 - 0

Hai chân sút vào sân thay người là Fellaini & Rashford đều lập công, giúp đội bóng Anh hạ Basel 3-0 trong màn ra quân Champions League.
Jose Mourinho liên tục diễn đạt kĩ năng đọc trận đấu tốt nhất, khi hai trong số ba cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Man Utd đều lập công. Marouane Fellaini ăn điểm mở tỷ số, trước khi Marcus Rashford khép lại thắng lợi 3-0 bằng cú dứt điểm gọn gàng.
Trước đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vẫn từng bao hàm quyết định chính xác ở Ngoại hạng Anh, khi Anthony Martial, cầu thủ thường vào sân từ ghế dự bị, liên tiếp lập công trước West Ham và Swansea.
Một tín hiệu đáng mừng nữa dành riêng cho đội chủ sân Old Trafford là đẳng cấp làm bàn của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ nối dài chuỗi màn làm bàn tuyệt vời bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước Basel. Trước đó, anh đã ghi bốn bàn trong bốn vòng trước tiên ở Ngoại hạng Anh.


Tuy nhiên, cách biệt ba bàn sau 90 phút không phản ánh đúng những gì hai đội miêu tả trong nửa giờ thi đấu trước nhất. Man Utd chủ động dâng cao đội hình, tấn công phủ đầu nhưng gặp phải sự chống trả quyết liệt từ thay mặt đại diện Thụy Sỹ.
Paul Pogba, người được giao đeo băng đội trưởng màn này, thậm chí phải rời sân chỉ với sau sắp đầy 20 phút vì chấn thương. Dù vậy, chính người vào thay tiền vệ người Pháp, Marouane Fellaini đã mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Xuất phát từ đường treo bóng của Ashley Young bên cánh phải, cựu cầu thủ Everton chọn đúng điểm rơi, bật cao, đánh đầu cận thành.
Pha lập công này gần giống với tình huống nhân đôi cách quãng của Lukaku. Chân sút 24 tuổi mô tả sức mạnh trong pha không chiến ở phút 53, đánh đầu cận thành trước sự việc đeo bám quyết liệt của hậu vệ đội khách. Đẳng cấp tuyệt hảo của Lukaku giúp Man Utd tạm dẫn đầu bảng A.
Basel không còn điều gì để mất, phải dồn lên công kích, & đó là thời cơ để Mourinho tiến hành những bài phản văn phòng trường. Sau một vài thời cơ bị bỏ phí, câu lạc bộ có biệt danh "Quỷ đỏ" có bàn thứ ba ở phút 84, khi cầu thủ vào thay người Marcus Rashford dứt điểm chỉn chu, sau pha làm tường của Fellaini.
Với ba điểm sở hữu, Man Utd có hiệu số bàn thắng thua trận là +3, và Đứng đầu bảng A. Ở lượt trận tiếp theo, họ làm khách của CSKA Moscow, đội vừa hạ gục Benfica 2-1 ngay trên sân khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét