Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hoà Bologna, Inter đứt chuỗi toàn thắng tại Serie A

Đêm qua, Inter đã đứt chuỗi màn toàn thắng ở Serie A sau thời điểm hòa Bologna với tỷ số đối kháng bên trên sân khách.
Trước chuyến hành quân tới sân Renato Dall'Ara của Bologna, Inter đang đạt đẳng cấp cao với chuỗi 4 ải toàn thắng ở Serie A. Dù vậy, họ đã không còn bảo trì thành tích này khi để hòa nhóm chủ nhà và tỷ số đối chọi.
kết cuộc này giúp Inter tạm bợ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Dù thế, họ có lẽ sẽ mất ngôi đầu bởi Juventus and Napoli sẽ ra sân trong loạt ải đêm nay. Đấy là hai CLB cũng gia hạn thành quả toàn chiến thắng ở Serie A.

Bước vào cuộc đấu này, Inter ra sân cùng sơ đồ 4-2-3-1 và tiền vàng đạo cắm Icardi. Team bóng chủ Bologna đã khiến Inter bất ngờ khi tham gia đầy hứng khởi. Họ đã khiến cho khung thành Nerazzurri một số lần rung chuyển trong quãng giây phút đầu.
Trước gắng công ép của Bologna, Inter đã mất thi đấu mạnh mẽ và tự tin như thường lệ. Tới phút 35, nhóm bóng xứ Emilia đã chiếm lĩnh bàn win vượt lên dẫn trước. Từ ngoài vòng cấm, Verdi đã trình làng cú xong điểm trái phá, khiến thủ môn Handanovic bó tay, 1-0 Bologna vượt lên dẫn trước.
Sau bàn thắng này, Inter đã dồn đội hình lên tiến công. Tuy nhiên, Bologna đã cho biết sự không dễ chịu ở trong nhà ngự. Chúng ta đã chặn lại xuất sắc những pha lên bóng của nhóm bóng thành Milan.
Sang hiệp 2, Inter cũng gia hạn cố gắng ép nhưng không hiệu quả. Trong giao diện ấy, họ đã bất thần nhận được… quà. Phút 77, trọng tài xác minh hậu vệ Bologna có tình huống kéo ngã Icardi trong vòng cấm.
những cầu thủ Bologna phản ứng dữ dội quyết định này, khiến cho trận đấu gián đoán chừng 2 phút. Tuy vậy, trọng tài cũng không thay đổi quyết định. Bên trên chấm 11 mét, đội trưởng Icardi dễ dàng đánh hạ thủ thành Mirante, san bằng tỷ số trận đấu.
giữa những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Inter không thể nào ghi thêm bàn chiến thắng. Cuộc đấu hoàn thành và tỷ số solo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét