Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bayern cảnh báo Ribery vì ném áo tỏ thái độ

Ban chỉ đạo Bayern Munich sẽ gặp riêng tiền vệ người Pháp vì phản ứng nóng giận của anh cuối trận thắng Anderlecht 3-0 ở Champions League vừa mới đây.

>>> Xem bong da truc tuyen
Franck Ribery bị thay ra cuối trận Bayern gặp Anderlecht ở Champions League hôm 12/9. Tiền vệ người Pháp tỏ thái độ không vui rồi ném áo xuống ghế khi tiến vào vùng kỹ thuật. Thuyền Trưởng Carlo Ancelotti không hài lòng với cách cư xử của Ribery.
"Dĩ nhiên chân sút nào có muốn chơi hết 90 phút. Nhưng tôi quyết định rút Ribery ra vì chỉ còn 10 phút là hết trận & cậu ấy đã nhận một thẻ vàng trước đó", Nhà cầm quân người Italy chia sẻ. Hồi cuối tuần cậu ấy còn bị đau nhẹ, thế nên tôi không thể hiểu nổi phản ứng của Ribery. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về việc này".



Huyền thoại của "Hùm xám" là Lothar Matthäus tỏ ra tuyệt vọng với phản ứng của chân sút giàu kinh nghiệm như Ribery. Danh thủ Đức cho thấy Ribery "dù có tâm trạng, vẫn không nên ném áo như thế. Đấy là tín hiệu xấu đối với đội bóng".
Giám đốc Thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic nhấn mạnh các hành động như của Ribery "là không nên xảy ra ở Bayern".
chỉ đạo của Bayern quyết sẽ mạnh tay với cách phản ứng tiêu cực của những cầu thủ, sau các tín hiệu không xuất sắc gần đây. Trước đó, Robert Lewandowski lên báo chỉ trích công bố cơ chế chiêu an của đội bóng. Thomas Müller vẫn tỏ vẻ không vui khi phải ngồi dự bị màn gặp Werder Bremen.
Bayern đang có rắc rối ở trong nhà thay đồ khi các trụ cột đều lên tiếng bất bình, trong khi hiện diện lời đồn Thuyền Trưởng Ancelotti có chuyên môn sang Trung Quốc làm việc.
Tại Bundesliga, Bayern đang có khởi đầu tệ nhất Tính từ lúc mùa 2011-2012. Đội đương kim vô địch hiện xếp thứ sáu sau trận bại trận Hoffenheim 0-2 cuối tuần vừa qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét