Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Neymar chỉ trích báo giới thổi phồng xích míc cùng Cavani


Tiền đạo người Brazil khước từ mâu thuẫn và đàn anh, & cho rằng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát và điều khiển của đội bóng.
>>> Bảng xếp hạng champion League
"Họ đơm đặt ra rất nhiều chuyện và liên tục bàn tán về chúng", Neymar nói và tờ Diario Sport. &Quot;Báo chí nói đến những điều bọn họ chưa chắc chắn, nỗ lực đột nhập phòng thay đồ của bọn tôi, & đồn thổi các thứ không đúng sự thật".
Cựu cầu thủ Barca đã bắt tay thân thiết với đàn anh, trong win 3-0 trước Bayern Munich tối 27/9. Trước đó, anh cũng chưa comment điều gì liên kết đến mối quan hệ với Edinson Cavani.
"Mọi thứ đã đc sắp xếp", chân sút 25 tuổi tránh mặt vấn đáp khi được đặt câu hỏi về người ưu tiên triển khai những quả phạt đền cho PSG. &Quot;Tôi đã nói rồi, báo chí đã bịa rất nhiều chuyện. Mọi thứ cũng đang trong tầm kiểm soát".

Theo Diario Sport, cách trả lời của Neymar đã nói lên tổng thể. Anh ít nói hoặc tránh đề cập đến Cavani, nhưng rất hồ hởi trong các công việc nhắc tới đàn em Kylian Mbappe. &Quot;Tôi thấy đỏ may mắn lúc chơi cạnh cậu ấy. Mbappe còn trẻ nhưng đã đùa bóng như thể đã 30 tuổi. Cậu ấy sẽ là phe đối lập vượt trội hoàn toàn cho danh công dụng bóng vàng", cầu thủ đắt giá nhất trái đất chia sẻ.
Neymar cũng cho biết, PSG có sự tự tín cao độ sau thắng 3-0 trước Bayern Munich ở lượt ván thứ hai vòng bảng Champions League. Anh thổ lộ: "Chúng tôi đã nghịch ở quý phái rất lớn. Chúng tôi có vẻ mơ về sự cướp Champions League bởi PSG hiện ngang hàng cùng những team bóng mạnh nhất châu Âu".
Hiện PSG của Neymar dẫn đầu Ligue 1 với một điểm nhiều hơn thế team nhì bảng AS Monaco. Team bóng thành Paris vừa để Montpellier cầm hòa không bàn win ở vòng bảy, và có cơ hội trở lại guồng chiến thắng khi tiếp Bordeaux trên sân nhà cuối tuần này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét