Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Dybala lập hat-trick, Juventus toàn thắng cả 4 màn ở Serie A

Dybala là người hùng của Juventus trong trận đấu với Sassuolo khi đóng góp cú hat-trick, giúp Juventus giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp Lão bà là một trong ba đội vẫn giữ thành tích toàn thắng ở Serie A.
Sau thua cuộc 0-3 trước đội bóng xứ Catalan ở Champions League, Juventus rất cần chiến thắng rửa mặt trên sân của địch thủ Sassuolo để xoa dịu Cổ động viên nhà. thực tiễn, họ đã không gian khó để hoàn thành nhiệm vụ này khi vượt qua Sassuolo với tỷ số 3-1.
Trong số đó, cả ba bàn thắng của Juventus trong trận cầu này đều được tiến hành bởi cầu thủ Dybala. đây là cú hat-trick thứ 2 của chân sút người Argentina trong mùa giải này (trước khi ghi 3 bàn vào lưới Genoa).


Chiến thắng trên giúp Juventus Lão bà là một trong ba đội cũng giữ thành tích toàn thắng ở Serie A (cùng Inter, Napoli). Mặc dù thế, họ chỉ xếp thứ 2 trên BXH do kém Napoli hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng này Napoli đã thắng Benevento với tỷ số 6-0.
Bước vào trận cầu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Higuain đá cắm. trợ giúp cho chân sút này là bộ ba Mandzukic, Cuadrado, Dybala. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã gây sức ép toàn diện với phía côn của Sassuolo.
Phút 16, Dybala đã giúp Juventus sở hữu bàn thắng mở tỷ số. Sau đường chuyền của đồng minh, Dybala dứt điểm một chạm vô cùng phong độ ở ngoài vòng cấm. thủ thành Consigli chỉ biết chôn chân nhìn bóng bay vào lưới Sassuolo.
trong thời gian còn lại hiệp đầu, Juventus kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nghiêm trọng. trong khi đó, đội chủ nhà cũng có một vài trường hợp phản công không an toàn. Dù thế, hai đội không ghi thêm bàn thắng nào.
Ngay đầu hiệp 2, Dybala liên tiếp mang tới sự khác nhau cho Juventus. Tiền đạo này đã diễn đạt năng lực xoay sở cực tốt trong vòng cấm, trước khi triển khai pha dứt điểm đánh hạ thủ môn Consigli.
Tới phút 51, Matteo Politano đã lập tức gỡ lại 1 bàn cho Sassuolo. Thế nhưng, mong muốn của đội chủ nhà gấp rút bị dập tắt bởi ở phút 63, Dybala tiếp diễn tỏa sáng với bàn thắng thứ 3 vào lưới Sassuolo sau pha đá phạt trực tiếp. Tỷ số 3-1 được Juventus giữ vững Tính đến khi trọng tài nổi hồi còi hoàn thành trận cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét