Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Messi hoàn toàn có thể ký mới với Barca "bất cứ lúc nào"


Giám đốc thể thao Barca, Robert Fernandez mong muốn Lionel Messi sẽ sớm ký hợp đồng mới với CLB.
Hồi tháng 7 vừa rồi, BLĐ Barca thông báo ngôi sao M10 đã đồng ý gia hạn hợp đồng cho đến năm 2021, khi giao kèo hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào năm 2018. Mặc dù thế, đến thời điểm này thủ quân đội tuyển Argentina cũng chưa ký HĐ.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu trong phát biểu tuần trước cho hay HĐ của Messi với đội bóng gần như đã hoàn tất khi cha của siêu sao người Argentina (ông Jorge) & BLĐ đã đạt được những thỏa thuận căn bản.
Tiếp theo công bố của người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp, mới đây tới lượt GĐTT Rober Fernandez lên tiếng về tương lai của Messi: "Tôi chỉ ra những lời của Chủ tịch đội bóng. Việc ký kết hợp đồng hoàn toàn có thể xảy ra bất kỳ bao giờ. Tôi muốn nó sẽ sớm diễn ra".
Cuối tuần qua, Messi đã lập hat-trick giúp đội bóng xứ Catalan hạ gục Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Điều ấy hoàn toàn khác đối với bộ mặt mệt nhọc của anh trong màu áo ĐTQG gia nhập vòng loại World Cup trước đó một tuần.
"Cậu ấy trở về từ trọng trách quốc tế, sau hai trận cầu gian khó và chuyến bay dài. Messi có khả năng biến hóa trận cầu bất cứ bao giờ & điều không dễ dàng là cậu ấy không duy trì được nhịp điệu đó", ông Fernandez nói thêm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét