Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Các chân sút U22 Việt Nam nói gì khi bị nghi bán độ?

Đồng loạt cầu thủ từng cùng tuyển U22 Việt Nam gia nhập SEA Games 29 đều lên tiếng về việc có hay không chuyện bán độ trong trận cầu với U22 Campuchia.
Tờ The Straits Times cho biết 3 công ty giám sát cá cược nước ngoài đưa ra báo cáo về ba trận đấu môn bóng đá nam bị nghi dàn xếp tỉ số do hành vi cá cược bất thường. Ba trận đấu này gồm U22 Malaysia 3-1 U22 Lào, U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia & U22 Thái Lan 3-0 U22 Campuchia
Với việc U22 Việt Nam nằm trên danh sách tình nghi, rất nhiều người mến mộ nước nhà hy vọng làm minh bạch liệu có cầu thủ nào "nhúng chàm" hay không. Tại kỳ SEA Games 29, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phối hợp cùng phía C45 cử cán bộ giám sát, báo cáo lúc đầu cho biết thêm đội không có dấu hiệu tiêu cực.


bản dạng thân các chân sút cũng đều có tinh thần hơn trong việc bảo vệ sự nghiệp, bảo vệ tinh thần với Cổ động viên. Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: "Cầu thủ bây giờ có rất nhiều tấm gương từ những đàn anh đi trước rồi. Chúng tôi ra sân chỉ nghĩ đến đá bóng thôi chứ không nghĩ đến chuyện gì khác. Tôi bảo đảm toàn CLB, từ cầu thủ đến những thành viên khác không một ai dính líu đến tiêu cực".
Lương Xuân Trường cũng có quan điểm tương tự: "Tôi không bao giờ cân nhắc chuyện tiêu cực hay dàn xếp tỉ số. Tôi không có giây phút để nghĩ đến chuyện đấy nên hơi bất thần khi có ý kiến như vậy. Tôi tin các ai hiểu về bóng đá sẽ không có những ý kiến và phát ngôn nghi ngờ về đội bóng".
Hậu vệ Vũ Văn Thanh nói rằng nếu có dàn xếp tỉ số thì phía U22 Campuchia đáng nghi hơn: "Nhìn lại trận cầu, tôi chỉ thấy có 1 trường hợp bất thường là quả 11m trọng tài thổi cho Campuchia vì chẳng hiểu sao lại thổi phạt. Campuchia chơi bóng không có gì đặc biệt, riêng U22 Việt Nam không có chuyện dàn xếp tỉ số".
Thuyền Trưởng Hữu Thắng xác minh nếu có cầu thủ nào liên quan đến dàn xếp tỉ số, ông sẽ giải nghệ: "Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi đặt lòng tin tuyệt đối vào các gì cầu thủ biểu đạt trên sân bóng & với đa số thành viên đội tuyển. Tôi dám đưa toàn cục danh dự, hết thảy các gì mình sở hữu để bảo vệ đội. Nếu có bất kể thành viên vào của U22 Việt Nam dính dáng đến điều ấy, tôi sẽ giã từ bóng đá".
Nguồn: bongda24h


0 nhận xét:

Đăng nhận xét