Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Barcelona đánh bại Sporting Lisbon ngay trên đất Bồ Đào Nha

Chơi không quá tuyệt hảo, nhưng Barcelona vẫn đo ván Sporting Lisbon 1-0 trên sân Jose Alvalade ở lượt thứ 2 bảng D Champions League. Coates đá phản lưới nhà mang lại win cho Barcelona.
Barcelona đang bắt đầu mùa bóng bắt đầu theo cách không thể hoàn hảo hơn & đoàn quân nhà cầm quân Valverde muốn có win tiếp theo để vững bước tại Champions League. tuy nhiên nhà cầm quân Valverde không có gan xem thường Sporting Lisbon, phe đối lập luôn luôn đùa xuất sắc tại sân nhà.
Barcelona mở màn xuất sắc hơn ở Hiệp 1, nhưng các chân đạp quá vô duyên trong kết thúc điểm. Lionel M10 tốt Luis Suarez không hề là chính mình so với ở La Liga, cả hai ngôi sao 5 cánh đều quá nhạt nhòa & thiếu chuẩn xác trong các pha xử lí bóng.
màu đỏ lộc may đến cùng Barca là Hình như các chân đạp vô duyên, hậu vệ Coates bên phía Sporting Lisbon một lần giả bóng về lưới nhà. CLB xứ Catalan bảo toàn điểm mạnh trong khoảng thời gian ở hiệp 2 và giật win 1-0 trên đất Bồ Đào Nha.

Ở cuộc chiến còn lại tại bảng D, Juventus đánh bại Olympiakos 2-0 nhờ công Mandzukic & Higuain. Sau hai lượt ván, Barcelona dẫn đầu và 6 điểm, cả Barcelona lẫn Sporting Lisbon đều có 3 điểm còn Olympiakos xếp cuối bảng khi không có điểm nào.
Barcelona tung ra sân đội hình 4-3-3 quen quen và Rakitic, Busquets, Iniesta ở giữa sân, bộ ba tiền đạo là Messi, Luis Suarez, Sergi Roberto. các phút trước nhất ra mắt và tốc độ rất cao, cả hai team đều muốn có đc bàn chiến thắng sớm.
Barcelona là team kiểm soát và điều khiển thế ván xuất sắc hơn và liên tục dồn ép đối thủ về phần sân nhà. tuy là Sporting Lisbon đùa áp sát & đeo bám khá không dễ chịu khiến cho Barca khó thực hiện tiến công.
thời cơ trước hết đến và Barcelona ở phút 15 khi Luis Suarez nỗ lực cải tiến vượt bậc rồi tung cú dứt điểm căng trong vòng cấm. tuy thế ngôi sao sáng người Uruguay tiếp bóng không chuẩn, khiến pha dứt điểm thiếu chính xác.
Sporting Lisbon tỏ ra đầy lợi hại trong phản công và ở phút 16, Cristiano Piccini triển khai pha đạp xa khá hiểm nguy, nhưng có tài của Stegen đã cứu chiến bại cho Barcelona.
Luis Suarez có cơ hội ở phút cấm trẻ em, nhưng cú đặt lòng sau đường chuyền như đặt của Jordi Alba lại đi chệch cột dọc. Đúng 1 phút sau, siêu sao người Argentina khứa lòng hiểm hóc nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ thủ thành Patricio.
Đến phút 30, Luis Suarez cố gắng đi bóng rồi chuyền ngang vào cho Messi. ngôi sao 5 cánh người Argentina xử lí hơi trễ & pha dứt điểm quá nhẹ của anh chưa thể gây khó dễ thủ môn người Bồ Đào Nha.
Cuối hiệp đầu, M10 cố gắng bứt phá rồi tung cú đá nhanh, nhưng hậu vệ Fabio Coentrao dã cứu chiến bại trên vạch vội. Cầu thủ càng đùa càng lo lắng và các chân đạp thiếu công dụng trong pha ghi bàn ở đầu cuối.
thế nhưng màu đỏ lộc may đã đến cùng Barcelona ở phút 49. Từ quả đá phạt, Luis Suarez đánh đầu hụt and bóng va chân Coates bay vào lưới khiến cho thủ môn Patricio không kịp phản ứng, mở tỷ số 1-0 cho Barcelona.
Sau bàn thua, Sporting Lisbon nghịch bùng nổ và dồn dập tấn công. thủ thành Stegen đã có một trận chiến giỏi khi ra vào hài hòa và hợp lý & gồm có pha cản phá thành công những pha ghi bàn gian truân của team chủ nhà.
tình huống đáng chú ý nhất ở phút 66 khi Fernandes tung cú đá căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm nhưng Ter Stegen đã bay người chính xác, cứu cho Barcelona một bàn thua trông thấy.
siêu sao người Argentina cũng có hai cơ hội, một là pha dứt điểm phạt bị Patricio đẩy ra & một cú ra chân bên cánh phải đưa bóng kiếm đúng cột dọc. trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng theo Barcelona, thành quả đủ khiến cho HLV Valverde cảm nhận chấp nhận.
>>> Bảng xếp hạng bóng đá Champion Leauge


0 nhận xét:

Đăng nhận xét