Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Lacazette lập công, Arsenal quay về cuộc đua Ngoại hạng Anh

Tiền đạo người Pháp ghi cả hai bàn giúp đội chủ sân Emirates giật chiến hạ 2-0 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.
Alexandre Lacazette mở tỷ số bằng một pha đánh đầu bồi ở phút 20, sau khoản thời gian thủ môn Ben Foster đẩy cú sút phạt của Alexis Sanchez đưa bóng đập xà ngang bật ra.
>>> Link sopcast bong da
Dù chủ động trong thế ván, Arsenal không tạo được rất nhiều thời cơ rõ rệt trước một West Brom thi đấu chắc hẳn rằng dưới thời Tony Pulis. Tuy là giữa hiệp hai, đội chủ nhà cũng có đc bàn nhân đôi cách quãng. Lacazette tiếp tục lập công khi đạp bóng tầm thấp vào góc phải khung thành từ chấm phạt đền. Trước đó, hậu vệ Nyom kéo ngã Aaron Ramsey trong vòng cấm.

ở bên cạnh hai bàn thắng, Arsenal còn có một vài cơ hội khác nhưng không tận dụng thắng lợi. Trong đó có pha ghi bàn phạt đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc của Sanchez, and cú sút cuống quýt ra phía bên ngoài của Lacazette sau khi đã lừa qua thủ thành Ben Foster.
Ở lần chạm chán nhau gần nhất West Brom từng đo ván Arsenal 3-1, & cuộc chiến hôm qua họ tiếp diễn cho biết sự khó chịu đó bằng những pha phản công đầy ý đồ ở cuối hiệp một. Nếu cột dọc không không đồng ý cú sút của Jay Rodriguez, tỷ số có vẻ đã đối kháng trước khi bước vào giờ nghỉ. Nacho Monreal cũng có thể có một pha cứu nguy ngay bên trên vạch vôi ở một tình huống khác.
Nhờ win này, Arsenal có 10 điểm, vươn lên thứ bảy và chỉ nhát ba điểm đối với đội xếp thứ ba Chelsea. Man City and Man Utd vẫn cùng dẫn đầu với 16 điểm.
Trong khi đó, đó là thất bại thứ hai của West Brom trong sáu vòng đầu (sau màn chiến bại Brighton). Đội bóng của Tony Pulis xếp tại đoạn 12 và tám điểm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét