Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Jose Mourinho mặc kệ cuộc đua với Man City

Jose Mourinho nhấn mạnh ông mặc kệ tới Manchester City cho dù CLB của Pep Guardiola đang thắng như chẻ tre để san bằng điểm số cũng như chỉ số phụ với Manchester United.
Man United đã trở về mạch thắng khi hạ gục Everton 4-0 tại Old Trafford nhờ các pha lập công của Antonio Valencia, Henrikh Mkhitaryan, Romelu Lukaku & Anthony Martial. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ san sẻ ngôi đầu bảng với đại kình địch cùng thành phố Man City khi hai đội cùng có 13 điểm & hiệu số bàn thắng bại đều là +14 (ghi 16 bàn, thủng lưới 2 lần).

Bây giờ, nhiều người đã cho rằng về cuộc đối chọi chức vô địch Premier League là cuộc đấu "song mã" giữa 2 đội bóng thành Manchester. Mặc dù vậy, Jose Mourinho lại không nghĩ như vậy khi ông nhấn mạnh không nghĩ về Man City một giây nào cũng như với các phe đối lập khác của Quỷ đỏ thành Manchester, & thay vào đó tập kết vào việc không để mất điểm trước những địch thủ phía trước.
"Hôm nay, tôi đã không nghĩ một giây nào về Manchester City," Chiến lược gia Jose Mourinho nói với các phóng viên báo chí.
"Tôi nghĩ về Tottenham, về Arsenal, The blues và Liverpool. Họ bị mất điểm ở vòng đấu này. Họ đã không giành thắng lợi và đấy là cơ hội để chúng tôi tạo khoảng cách thêm 2 điểm với họ. Giống như tuần trước với chúng tôi, khi chúng tôi mất điểm trước Stoke, còn họ thắng"
"Tôi chỉ nghĩ về họ, về điều này, chưa bao giờ Man City. Tôi nghĩ họ (Man City) cũng như vậy, họ làm công việc của họ và nhắm đến thắng lợi. Tôi đã suy nghĩ về các đối thủ khác khi tôi bắt gặp kết quả của họ và nghĩ rằng đó là một thời cơ mà bọn tôi không thể lãng phí. &Quot;
Cuối tuần qua, trong lúc Quỷ đỏ thành Manchester và Man City thắng lớn thì Chelsea và Arsenal đã cầm chân nhau 0-0 tại Stamford Bridge, trong khi Tottenham & Liverpool đã bị Swansea City và Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà.
Giữa tuần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Cúp Liên đoàn (Carabao Cup) bằng cuộc tiếp đón Burton Albion trên sân nhà Old Trafford.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét