Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Man City thoát hiểm thành công nhờ Sane toả sáng


Bắt đầu như mơ, nhưng Man city cần phải toát các giọt mồ hôi rời sân của West Brom cùng trận chiến hạ tối thiểu 2-1 tại vòng ba Cup Liên Đoàn Anh.
trong lượt thứ hai đá chính cho Man city mùa này, Leroy Sane không phụ lòng trông mong của chiến lược gia Pep Guardiola. Bàn mở điểm từ sớm và cú đá bắt mắt kết liễu trận chiến giúp tiền vệ người Đức củng cố địa điểm tại Man thành phố.
đội khách chỉ mất ba phút để cập nhật bảng điện tử. Thậm chí, West Brom không còn đụng bóng cho đến sau khi Sane đánh đấm tung lưới bọn họ. Man đô thị triển khai tới tấp 55 đường chuyền sau tiếng còi khai cuộc. Khi khán giả bên trên sân The Hawthorns nhìn thấy nhóm nhà kiểm soát điều hành bóng, cũng là lúc West Brom bị dẫn trước. Từ là 1 đường căng ngang, Gundogan kết thúc điểm khó, buộc Ben Foster xuất kho. Bóng bay đến đúng tầm chân Sane để anh ra mắt cú vô-lê cháy lưới đối thủ cạnh tranh.
>> Link xem trực tiếp bóng đá 


các Cổ động viên West Brom đã nghĩ đến 1 trong các buổi tối thê thảm, nhưng phần còn lại của cuộc chiến chỉ khiến cho bọn họ cảm thấy nuối tiếc. Team đang đứng thứ chín Ngoại hạng Anh phòng thủ kiên cường and thậm chí có bàn gỡ 1-1 nhờ công Claudio Yacob ở phút 72. Bốn phút sau, James Morrison suýt giả team chủ nhà dẫn trước, nếu Bravo không tranh tài cứu nguy.
Chưa hết tiếc sau thời cơ ngon ăn của đội nhà, khán giả The Hawthorns cần phải câm lặng khi Leroy Sane đi bóng bên cánh phải rồi trình làng cú đặt lòng về góc xa. Bóng đi theo quỹ đạo trái chuối & đúng góc hiểm, khiến Foster một lần tiếp nữa bó tay. West Brom không đầu hàng. Trong phút cuối, Hal Robson-Kanu được trao thời cơ ngàn vàng, nhưng lại đánh đấm trúng cột dọc.
Thoát hiểm trong gang tấc, nhưng Guardiola không hạnh phúc vì ông tiếp nối mất tiền vệ Gundogan vì chấn thương. Lần đầu đá chính từ khi bị đứt dây chằng đầu gối, tiền vệ người Đức tiếp nối cần phải rời sân bất đắc dĩ. Tuy nhiên, Guardiola tiết lộ chấn thương của cựu tiền vệ Dortmund không thật nghiêm trọng.
Tại vòng bốn Cup Liên Đoàn, Man city được chơi trên sân nhà, đón tiếp đội hạng Nhất Wolverhampton.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét