Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Real đón liền lúc hai tin vui về nhân sự


Theo xác thực của Nhà cầm quân Zinedine Zidane thì hai cầu thủ trụ cột của Real là Carvajal và Gareth Bale Dường như đã chuẩn bị trở lại trong ít ngày nữa.
Hồi đầu tháng 10 mới đây, CLB Real Madrid đã đột ngột phát đi thông báo về chấn thương của hậu vệ cánh Dani Carvajal. Theo đó, tuyển thủ người TBN được chẩn đoán bị virus gây nhiễm trùng màng ngoài tim. điều đó khiến anh rất có thể phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng rưỡi. Việc Carvajal vắng mặt là một tin dữ so với Real. CLB chủ sân Bernabeu đang tuyên chiến với nạn chấn thương hoành hành.
Tuy nhiên, theo phân tách sẻ mới nhất của Thuyền Trưởng Zidane trên tờ AS, tình trạng sức khỏe của Carvajal đang tiến triển tích cực và anh có thể quay lại sân bóng sớm hơn dự kiến. "Dani rất ổn. Bài kiểm tra thể lực của cậu ấy bao gồm kết quả khá tích cực", Huấn Luyện Viên Zidane cho hay.

Đề cập thêm về tình trạng sức khỏe của học trò Gareth Bale, vị Chiến lược gia Real cũng công nhận cầu thủ xuất sắc xứ Wales đang trong tiến trình hồi phục & anh rất có thể ra sân ở trận lượt về gặp lại CLB cũ Tottenham Hotspur vào giữa tuần tới.
"Bale đã có thể chơi bóng quay về. Cậu ấy đang rèn luyện theo giao án ban huấn luyện Tuy thế chúng tôi chưa thể khẳng định chuẩn xác ngày cậu ấy có thể ra sân thi đấu", Nhà cầm quân Zidane cho hay.
Bale tái phát chấn thương trong trận cầu Real gặp Dortmund tại Champions League hồi cuối tháng 9. Cựu sao của Tottenham Hotspur được chứng nhận là dính chấn thương bắp chân. điều này khiến cầu thủ này đã cần phải ngồi ngoài gần một tháng qua, cũng như không thể góp mặt cùng ĐT xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018.


2 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang tìm những từ khóa như “ da ga s128” “đá gà trực tuyến” thì sẽ xuất hiện rất nhiều trang web hiện lên, nhưng khi bạn click vào 1 trong những trang web đó thì giao diện website sẽ khiến bạn mất cảm tình ngay từ khi truy cập cũng như vào từ cái nhìn đầu tiên.

    Trả lờiXóa