Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Phe đối lập nào sẽ cắt đứt mạch bất bại của Man City?


Man City đang bất bại ở mùa bóng năm nay với hơn 10 trận trải dài từ đấu trường trong nước ra Âu lục. Đêm nay, đoàn quân của Guardiola thi đấu tại vòng 4 League Cup & năng lực cao họ cũng trở nên liên tiếp nối dài chuỗi trận bại.
Man City đang bất bại ở mùa bóng năm nay, từ đấu trường nội địa tới đấu trường Châu Âu, Man City đã trải qua 13 trận cầu chưa chắc chắn tới thua cuộc là gì. Đặc biệt tại Premier League, Man City đang có được đẳng cấp thăng hoa vô cùng tuyệt vời. Không chỉ dẫn đầu giải đấu này với năm điểm hơn đội nhì bảng, Man City còn cho trông thấy họ đang có 1 sức mạnh tiến công khủng khiếp khi ghi tới 32 bàn thắng sau 9 trận.
rất có thể nói những chân sút Man City đang "trên mây xanh". Dẫu thế, vừa mới đây nhất Thuyền Trưởng Pep Guardiola đã kéo những học trò của mình khi khẳng định câu lạc bộ của ông không phải bất khả chiến bại, thậm chí Thuyền Trưởng người Tây Ban Nha còn cho rằng bất kỳ phe đối lập nào cũng có thể đo ván Man City.

các điều Guardiola nói Có thể nói rằng ông không hy vọng những học trò của mình tự phụ. Man City đang chiếm dụng một đội hình rất chất lượng, nhưng bài học nhãn tiền của Man United ngay cuối tuần qua cho thấy dù đội hình cầu thủ nổi tiếng nhiều thế nào đi chăng nữa mà chân sút thiếu khát khao thi đấu thì vẫn có thể thua cuộc như thường.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Không có đề tài là ở đâu. Một câu lạc bộ nằm trong top 5 hay 6 hoặc bất kể đội nào đánh bại bọn tôi. Tôi ở đây để đoạt mỗi một trận, mỗi trận trấu. Đến tháng 5 vào cuối mùa giải, tôi sẽ nói mùa giải thế nào và phân tích các gì chúng tôi hoàn toàn có thể làm để trở thành giỏi hơn".
đối với đầu với Man City đêm nay là Wolves. Hai câu lạc bộ chẳng chẳng lạ lẫm gì nhau, trong kỷ nguyên Premier League Wolves nhiều lên xuống hạng, nên cũng mỗi rất nhiều lần làm khách ở Etihad. Mặc dù vậy, "Bầy sói" cũng đã thông qua năm mùa giải gần nhất ở giải hạng Nhất.
Lần gần nhất làm khách trên sân Man City, vào trong ngày 29/11/2011, Wolves thua 1-3. Trong đội hình Man City đoạt thắng lợi gần sáu năm ngoái, chỉ còn David Silva, Sergio Aguero & Yaya Toure còn thi đấu cho Man City.
Man City chắc chắn sẽ không dễ đá khi mà Wolves sẽ chiến đấu với hơn 100% niềm tin, bởi họ chẳng có gì để mất. Đẳng cấp của Đội bóng này tại League Cup vẫn đang tốt nhất có thể, ở vòng trước họ loại Southampton.
Tiền đạo của đội Wolves, Leo Bonatini, cho biết thêm câu lạc bộ anh rất có thể tạo nên một cú sốc khác khi hạ gục Southampton trong vòng ba vào hai tuần trước. &Quot;Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho bọn tôi và cho cả họ", tiền đạo người Brazil nói. &Quot;Chúng tôi không cần phải sợ họ".
ưu thế lớn của Wolves là tư tưởng thi đấu không có gì để mất, CLB này cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn thế, cầu thủ sung sức hơn đối với Man City. CLB Pep Guardiola đã cần phải thi đấu với mật độ trung bình 3 ngày/trận trong suốt hơn một tháng qua.
Mặc dù, chính vì chiều sâu đội hình của Man City đang cực tốt, lực lượng cũng tương đối đầy đủ thì thời cơ để Wolves tạo cần một cú sốc lớn tại Etihad là không cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét