Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Cựu danh thủ loại Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh


Chris Sutton không tin đội bóng cũ có thể bảo quản ngôi vương bởi sự chuẩn bị thiếu chu đáo trong kỳ chiêu mộ ngày hè 2017.
Thất bại bất thần trước đội bét bảng Crystal Palace vào buổi tối cuối tuần qua khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ năm, kém đội đứng đầu Man City tới chín điểm. Nằm ở hiện nay khiến cho cựu tiền đạo Chelsea Chris Sutton cho rằng cuộc đua vô địch đã hoàn thành cùng thầy trò Nhà cầm quân Conte chỉ sau tám vòng.
"Mùa trước Chelsea cho thấy bọn họ biết cách đáp trả trước khó khăn", Sutton nói bên trên trang Goal. &Quot;Tuy nhiên khi phải chia sức cho đấu trường Châu Âu mùa này, điều này còn phụ thuộc vào sự sẵn sàng trong đợt hè. Họ đang không tăng mạnh đội hình đủ xuất sắc & đây là Lý Do dẫn tới thành tích hiện tại".


"Lúc này đã quá muộn để sửa chữa thay thế sai lầm, trong cả khi cộng đồng xuất hiện trong thời điểm tháng 1. Man Utd & Man City đã làm chấm dứt các bước ngay từ mùa hè còn Chelsea thì không mặc dù cho là đương kim vô địch. Tôi nghĩ cuộc đua Ngoại hạng Anh đã hoàn thành và Chelsea & chúng ta cần tập kết vào những giải đấu quốc nội khác bởi bản lĩnh vô địch Champions League là khá xa vời".
Chelsea đã thông qua mùa hè kỳ quái khi bán hai trụ cột Diego Costa & Nemanja Matic. Trong đó thương vụ bán Matic cho phe đối lập Man Utd được xem là khó hiểu nhất. Trong màn đại bại Crystal Palace vào ngày cuối tuần qua, Chelsea đã trình diện hèn điểm khi thiếu những trụ cột như Alvaro Morata và N'Golo Kante. Team bóng không có được các sự sửa chữa thay thế đủ giỏi để bảo trì cách chơi mà Nhà cầm quân Antonio Conte có nhu cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét