Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Barca bán tên sân Nou Camp lấy tiền giữ chân M10


Tiền đạo người Argentina sẽ đc hưởng khoản lót tay kỷ lục 105 triệu đôla khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.
Sau nhiều tháng đàm phán, Barca cũng chưa duy trì được hợp đồng cùng Messi. Để thuyết phục ngôi sao 5 cánh người Argentina đặt bút ký vào hợp đồng bắt đầu, đội bóng chủ sân Nou Camp quyết định chi số tiền lót tay lên đến 105 triệu đôla, số lượng kỷ lục trong thế giới soccer. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1987 cũng tiếp nối là kẻ hưởng lương cao nhất CLB và 660.000 đôla mỗi tuần.
Theo tờ L’Ara của Catalan, quỹ lương của Barca đã phình to, lên tới mức 566 triệu đôla, giành 84% lệch giá của CLB. Tuy thế, team bóng này vẫn chuẩn bị chi mức lót tay kỷ lục nhằm mục tiêu giữ chân Messi.
Và để có tiền tiến hành điều này, bọn họ quyết định sẽ bán tên sân Nou Camp. Kế hoạch bước đầu Nou Camp sẽ có tên new từ năm 2019, nhưng ban chỉ đạo Barca quyết định đẩy sớm một năm. Barca dự định bán tên sân trong 25 năm, thu về khoảng 235 triệu đôla.

Barca soạn sẵn hợp đồng có thời hạn tới năm 2021, đã nhận chữ ký của bố và anh trai siêu sao người Argentina, nhưng cũng thiếu của nhân vật quan trọng đặc biệt nhất. Ban lãnh đạo team bóng hy vọng ngôi sao 5 cánh số một sẽ đặt bút ký trong thời gian ngủ cho các team tuyển thi đấu play-off tranh vé dự World Cup. Tiền đạo sinh năm 1987 new lập hat-trick, giúp Argentina đánh hạ Ecuador 3-1, cướp vé thẳng tới Nga mà không hẳn dự play-off.
song tuy nhiên cùng việc đẩy nhanh việc gia hạn và siêu sao người Argentina, Barca cũng đang ráo riết trong công việc chiêu mộ Coutinho. Giới truyền thông cho thấy thêm đội bóng chủ sân Nou Camp đã đạt thoả thuận với cầu thủ người Brazil về sự anh đến vào thời điểm tháng 1/2018.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét