Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Chiến lược gia Mourinho khen ngợi hai sao trẻ sau thắng lợi ở League Cup



Phát biểu sau trận cầu với Swansea, Huấn Luyện Viên Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Axel Tuanzebe sau màn biểu diễn tuyệt hảo.
Đêm qua, MU đã đoạt chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Swansea ở vòng 1/8 League Cup. Trong trận cầu này, tiền vệ Jesse Lingard đã rực sáng khi ghi cả 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Dẫu thế, sau trận đấu, Huấn Luyện Viên Mourinho lại dành lời khen ngợi đặc biệt cho ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay & Axel Tuanzebe.
Phát biểu trong buổi họp báo, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Scott McTominay đã chơi cực tốt. Cậu ấy đã thể hiện sức mạnh ở hàng tiền vệ. Axel Tuanzebe có chút run rẩy đầu trận nhưng sau đó, cậu ấy đã bắt nhịp & thi đấu tốt”.
Trong trận cầu này, Nhà cầm quân Mourinho đã có 7 sự thay đổi đối với trận đấu với Huddersfield ở Premier League cuối tuần qua. Mặc dù vậy, hoàn toàn có thể thấy, MU đã thi đấu xuất sắc hơn không ít trước Swansea.

Nói thêm về trận đấu này, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã gây sức ép ngay từ các phút trước nhất với cách chơi pressing không dễ chịu. Thái độ thi đấu của các chân sút cũng tốt hơn. Không dừng lại ở đó, bọn tôi đã không gặp phải ca chấn thương nào. Nhìn tổng thể, đây là ngày thi đấu giỏi lành”.
Chiến thắng trước Swansea có ý nghĩa đặc biệt với HLV Mourinho bởi đây còn là trận đấu thứ 400 ông làm việc ở Premier League. Khi được đặt ra câu hỏi về cột mốc thiết yếu, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi cũng cảm nhận thấy bối rối như ở thời điểm năm 2004, khi tôi mới đặt chân tới giải đấu này. Tôi thấy mình trưởng thành hơn ở việc phản ứng lại mọi chuyện”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét