Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Người Barcelona gây nên chấn thương cho Neymar


Như đã biết, Neymar vừa dính chấn thương trong dịp tập kết và team tuyển Brazil. Người gây nên chấn thương cho “tiểu Pele” đó là Paulinho.
Mặc kệ việc team tuyển Brazil đã chiếm vé gia nhập World Cup 2018, Chiến lược gia Tite vẫn triệu tập team hình mạnh nhất gia nhập hai trận đấu và Bolivia (6/10) và Chile (11/10). Tuy vậy, điều không một ai mong muốn đã tới trong buổi tập ngày 3/10 (giờ địa phương).
Tiền đạo Neymar đã dính chấn thương ở ngón chân và buổi dỡ buổi tập của đội tuyển Brazil tại khu tinh vi Sport Granja Comares ở Teresopolis, cách Rio de Janeiro khoảng 90 km. Kế tiếp, “tiểu Pele” đã đc săn sóc bởi bác sĩ Canarinho.
Theo máy quay đánh dấu, người gây nên chấn thương cho Neymar là tiền vệ của Barcelona, Paulinho. Cầu thủ này đã có pha vào bóng quyết liệt quá mức cho phép cùng Neymar, khiến cầu thủ này bị đau.

Việc Paulinho khiến cho Neymar chấn thương chỉ là sự việc vô tình. Tuy nhiên, trong những ngày qua, báo giới đã đưa ra khá nhiều giả định khác biệt. Trong đấy, người ta đề cập tới thủ đoạn từ phía Barcelona.
Cụ thể, sau khoản thời gian Neymar nhất quyết rời Barcelona, mối quan hệ giữa hai phía rất tệ. Barcelona nhiều lần chỉ trích Neymar & ngược lại, “tiểu Pele” vẫn không dưới một lần nói xấu BLĐ Barcelona thiếu năng lực. Do đó, người ta đang đặt giả thiết rằng Barcelona mượn tay Paulinho để khiến Neymar chấn thương.
Dù sao, tin mừng là chấn thương của Neymar không nặng. Cầu thủ này chưa chắc sẽ ra sân trong trận chiến và Bolivia nhưng sẽ Chưa hẳn ngủ thời hạn dài. Nếu đc chăm lo tốt, Neymar hoàn toàn có thể trở lại PSG trong tình hình mạnh bạo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét