Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Real Madrid đàn áp đề cử Quả Bóng Vàng


Trong danh mục rút gọn 30 cầu thủ được France Football công bố, đương kim vô địch Champions League đoạt tới gần 1 phần tư.
Karim Benzema, Isco, Toni Kroos, Marcelo, Luka Modric, Sergio Ramos, & Cristiano Ronaldo là bảy cầu thủ Real Madrid có tên trong các mục rút gọn 30 người cho đề cử Quả Bóng Vàng năm 2017 do tạp chí France Football bình chọn.
Sự thống trị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là điều được dự báo bởi chúng ta đã đoạt hai danh hiệu đặc biệt nhất mùa 2016-2017, gồm chức vô địch La Liga và Champions League.
Đội bóng có khá nhiều ứng viên thứ nhì là PSG. Dù vậy, số cầu thủ của họ chưa bằng 1/2 Real khi chỉ chiếm hữu ba gương mặt là Edinson Cavani, Kylian Mbappe & Neymar. Barca, đại kình địch số một của Real có hai người là Lionel Messi & Luis Suarez.


Arsenal không có một ngôi sao 5 cánh nào lọt được vào list sau cuối, dù Alexis Sanchez & Mesut Ozil được coi là các cầu thủ số 1. Hình như, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, hai trụ cột giúp Man Utd giành Europa League vẫn vắng mặt.
Sadio Mane là cái brand name gây kinh ngạc nhất khi đứng trong hàng ngũ 30 người thú vị nhất năm 2017, theo bình chọn của France Football. Tuyển thủ Senegal thuộc biên chế Liverpool chỉ là 1 member của team hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017, và không tồn tại thành quả nào khác.
Edin Dzeko (Roma), Dries Mertens (Napoli), Jan Oblak (Atletico Madrid) cũng gây không ngờ khi mang tên. Tuy thế, họ thuộc số các game thủ thú vị nhất tại giải vô địch quốc gia. Dzeko và Mertens là hai chân sút số một & số hai Serie A mùa vừa mới rồi, Dường như Oblak là thủ môn thú vị nhất La Liga.
Cr7 được coi là ứng viên vượt trội hoàn toàn hơn cả cho danh hiệu cá thể cừ khôi nhất trong năm này. Anh là người chủ sở hữu của bốn Quả Bóng Vàng trong quá khứ, là Hoàng đế ghi bàn Champions League, & là chân đạp số 1 của Real Madrid trong mùa 2016-2017.
Phe đối lập chính của siêu sao người Bồ Đào Nha trong gần một thập kỷ qua, Lionel siêu sao người Argentina chiến bại ở danh hiệu tập thể, khi chỉ giật Cup Nhà Hoàng đế trong dịp 2016-2017. Bù lại, chân đánh đấm 30 tuổi đã giành Chiếc giày vàng Âu lục.
Khởi đầu từ năm 2017, France Football đổi khác cách chia sẻ ứng viên Quả bóng vàng. Thay vì ra mắt với lúc, 30 cái brand name trong các mục rút gọn sẽ đc nói qua trong cả ngày 9/10. Mở đầu từ 9h00 (giờ địa phương) đến 19h15, danh tính của 30 người sẽ ra mặt bên trên hai tờ France Football và L'Equipe, mỗi lượt năm người.
15 cái thương hiệu ở đầu cuối đc có phát ngôn trực tiếp trên chương trình L’Equipe d’Estelle, mở đầu từ 17h45. Theo France Football, cách làm này đem tới sự để ý cũng đúng háo hức dành riêng cho cầu thủ & Người hâm mộ.
Theo kế hoạch, cầu thủ giành Quả Bóng Vàng sẽ đc có phát ngôn ngày 6/12. Khác với giải "The Best" của FIFA, France Football không doanh nghiệp gala trao giải. Người chiến hạ cuộc sẽ có mặt trên trang bìa tạp chí số ra tháng 12.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét