Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

VFF chốt ngày ký hợp đồng với nhà cầm quân Park Hang Seo


VFF tỏ ra rất khẩn trương trong công việc ký HĐ với HLV Park Hang Seo. Theo đó, lễ ký kết đã được hai bên thống nhất sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới, Có nghĩa là chỉ một ngày sau trận tuyển VN chạm mặt tuyển Campuchia trên sân Mỹ Đình.
Trước đó, đích thân Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức, Trần Quốc Tuấn & Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã xuất hiện tại Hàn Quốc để đàm phán HĐ với Nhà cầm quân Park Hang Seo. Hai bên phủ nhận tiết lộ các quy định về HĐ, nhất là đề bài kinh tế tài chính, nhưng khẳng định “về cơ bản đã thoả thuận xong”. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn kéo dãn trong 2 năm.
và theo kế hoạch đã được VFF chốt lại, ngày 11/10 tới, VFF cùng Huấn Luyện Viên người Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng tại trụ sở VFF. Chiến lược gia Park Hang Seo sẽ sớm xuất hiện ở thủ đô hà nội từ ngày 10/10 để tham dự khán trận chiến giữa tuyển việt nam & Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.


sau khoản thời gian ký HĐ, Huấn Luyện Viên Park sẽ sở hữu được khoảng 1 tháng để tuyển quân cho tuyển việt nam. Chiến lược gia Park Hang Seo sẽ dẫn dắt tuyển việt nam trong vào ngày 14/11, tiếp đón đối thủ cạnh tranh Afghanistan tại Vòng loại Aisan Cup 2019.
Huấn Luyện Viên Park Hang Seo là Chiến lược gia ngoại thứ 10 & là Nhà cầm quân người Hàn Quốc trước hết dẫn dắt team tuyển vương quốc. Theo đánh giá của VFF, Huấn Luyện Viên Park Hang Seo và kinh nghiệm khi tham dự trợ lý Huấn Luyện Viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc qua hai kỳ World Cup 1994 tại Mỹ và World Cup 2002 tại nhật bản - Hàn Quốc. Quan trọng, trong tầm quan trọng trợ lý bậc nhất của Nhà cầm quân Guus Hiddind tại World Cup 2002, Chiến lược gia Park đã đóng góp vào sự thắng lợi của team tuyển Hàn Quốc-quốc gia trước hết của Châu Á chiếm hạng 4 giải vô địch toàn cầu.
kế nhiệm đó, trong tầm quan trọng Nhà cầm quân trưởng team tuyển U23 Hàn Quốc, Nhà cầm quân Park Hang Seo đã dẫn dắt team đọat huy chương đồng Asian Game Busan tháng 9/2002. Tiếp nối, Huấn Luyện Viên Park đã đạt được thành quả xuất sắc khi dẫn dắt một số CLB bài bản Hàn Quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét