Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Mourinho sốc với lời phát biểu của Herrera sau trận thua Huddersfield


MU của Mourinho đã bị Huddersfield đánh bại 2-1 tại sân vận động John Smith, nhờ các bàn thắng của Aaron Mooy và Laurent Depoitre sau những sai lầm của Juan Mata và thay Victor Lindelof.
Herrera nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với MUTV: "Họ chơi bóng với niềm đam mê nhiều hơn chúng tôi trong 30 phút đầu tiên". Tuy nhiên, Mourinho không đồng ý với quan điểm đó. Sau khi nghe được lời phát biểu trên, chiến lược gia của MU đã nhắn nhủ tới học trò rằng họ cần chú ý tới thái độ của mình trong việc phát biểu sau trận đấu, bởi những điều họ phát biểu khiến ông cảm thấy bối rối.
"Họ đánh bại chúng tôi nhờ thái độ thi đấu", HLV người Bồ Đào Nha nói. "Khi tôi thua trận đấu, tôi muốn thua kiểu đối phương tốt hơn, có chất lượng hay hơn chúng tôi. Khi bạn thua một trận bóng đá do thái độ, điều đó thực sự là tồi".
"Tôi nghe Ander Herrera nói các cuộc phỏng vấn trực tiếp nói rằng thái độ và mong muốn chúng tôi không nhiều. Lạy chúa. Khi một cầu thủ nói như vậy, khi một cầu thủ cảm thấy như vậy, tôi nghĩ rằng tất cả họ nên đi đến cuộc họp báo và giải thích tại sao như thế, vì tôi không thể giải thích điều đó".

"Tôi thậm chí còn không nhớ một giao hữu mà thái độ thi đấu của chúng tôi nghèo nàn. Tôi thực sự thất vọng nếu là hâm mộ Manchester United. Không phải với tư cách huấn luyện viên, tôi thực sự thất vọng".
Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu của mình với Sky Sports, Mourinho từ chối đưa ra bất kỳ lời bào chữa sau trận đấu, ông nói Huddersfield có phong độ tốt hơn ở hầu hết các tuyến.
"Chúng tôi nhận kết quả thua xứng đáng. Một đội muốn chiến thắng nhiều hơn, muốn làm việc nhiều hơn, cạnh tranh nhiều hơn và hung dữ hơn, họ đã thắng. Khi đội bóng xuất sắc nhất giành chiến thắng, không có gì để nói", Mourinho phát biểu.
"Tôi không biết tại sao, nhưng tôi sẽ không phê bình các cầu thủ của mình với các bạn. Tôi phải phân tích với họ. Theo cách thành thật và thực tết nhất tôi muốn nói là đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng"
"Huddersfield đã khiến tôi ngạc nhiên, tôi không mong đợi điều đó, nhưng họ bắt đầu trân đấu với cảm xúc, sự hiếu chiến, sức mạnh và khát khao, đội bóng đã chơi một trận đấu để đời và là đội giành chiến thắng. Chúng tôi không xứng đáng nhận được gì hơn".
"Khi đội bóng thua một trận tiêu cực, tất nhiên bạn đang lo âu. Nhưng tôi muốn suy nghĩ một cách tích cực, nghĩ rằng các cầu thủ sẽ rút ra được một bài học để vươn lên".
"Tôi nghĩ chúng ta nên học hỏi từng ngày, không chỉ với thất bại, chúng tôi biết rằng đối Huddersfield đây là một trận đấu thực sự lớn, rất lớn, còn đối với chúng tôi cũng chỉ như một trận cầu giao hữu. Nếu đội bóng thi đấu một trận cầu giao hữu với thái độ như chúng tôi chơi ngày hôm nay, tôi sẽ không vui".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét