Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Sau cú ngã, MU sẽ tìm được đường đứng dậy?


Cuối tuần qua trên sân của Huddersfield, Man United bất thần gục ngã với tỉ số 1-2. Thất bại ấy xong xuôi mạch bất bại của "Quỷ đỏ" ở mùa giải trong năm này.Liệu sau cú vấp ấy, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tìm được đường đứng dậy?
Cuối tuần qua, Manchester United đột ngột bại trận 1-2 trên sân của Huddersfield, một thất bại rất sốc bởi CLB thành Manchester vượt trội hơn phe đối lập từ mọi mặt. Từ thành tích tuyên chiến trong quá khứ chưa từng thảm bại đối phương cả 10 lần gặp nhau ở Premier League, lẫn tới đẳng cấp, chất lượng đội hình hiện nay. Nhưng trong một trong những buổi chiều thi đấu mơ ngủ, đoàn quân của Mourinho đã trắng tay.
thất bại trên sân của Huddersfield hoàn thành chuỗi màn bất bại của Man United ngay từ đầu mùa giải. Không chỉ có vậy, câu lạc bộ này còn bị gã hàng xóm Man City bỏ xa tới năm điểm trên bảng xếp hạng. Sức ép với MU tăng cường thêm hơn khi mà Tottenham đã đoạt thắng lợi trước Liverpool ở trận chiến muộn nhất vòng đấu & quân bình điểm số với thầy trò Mourinho.


Sau màn thất bại vào thứ bảy vừa mới đây, Thuyền Trưởng Mourino tỏ ra khá tức tối với cách thi đấu của học trò. Ông bảo rằng những chân sút Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu không nghiêm túc & phải thích về thái đội thi đấu của mình. HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn nhận xét Đội bóng của ông bại trận không có gì tiếc nuối, bởi những cầu thủ thi đấu với tâm lý kém cả một màn giao hữu.
Trong bóng đá, chuyện thắng thua vẫn không thể tránh khỏi. So với những Đội bóng lớn, sau thua cuộc điều quan trọng đặc biệt là cần phải tìm đường vực dậy, họ cần phải có các chiến thắng để vực lên ý thức cho chân sút và giúp CLB trở lại với mọi cuộc đua.
Tiền vệ Juan Mata, "tội đồ" trong thất bại của Manchester United & bị thay ra sau hiệp đấu trước hết ở sân John Smith nói: "Đã đến lúc cần phải học hỏi từ các sai lầm & tiếp diễn tiến lên như chúng ta luôn luôn làm. Bọn tôi nên diễn tả được rằng khi mọi việc không diễn ra giỏi đẹp, câu lạc bộ vẫn luôn có sự kết nối, đấy là khi bọn tôi cần điều này nhất"
"Kể từ màn chung cuộc Siêu cúp Âu lục vào mùa hè vừa mới đây, chúng tôi đã thi đấu tốt nhất có thể với cả phe đối lập. Hôm thứ bảy, Huddersfield thi đấu tốt hơn chúng tôi & giành ba điểm. Tất cả những gì bọn tôi có thể làm ngay lúc này là chúc mừng họ và tiếp tục tiến lên".
"Đây không phải là một cuộc chạy nước rút, mà là một cuộc chạy marathon và vẫn còn một quãng đường dài để đi".
Vào đêm nay, Man United sẽ làm khách trên sân của Swansea ở vòng bốn của League Cup. Đối thủ đang thi tại Premier League, lại phải mang phận làm khách, xem qua tưởng chừng như MU sẽ phải đối mặt với một trận đấu thật sự gian nan. Dù thế, cũng cần phải thấy rằng những Đội bóng đang tràn đầy không dễ dàng như Swansea sẽ không có đủ thực lực để đương đầu tại League Cup.
trong cả khi bung sức thi đấu với đội hình rất tốt, Swansea cũng khó thắng MU. Đoàn quân của Clement đang thi đấu tạm thời ở mùa bóng năm nay. Cách đây chưa lâu, vẫn trên sân nhà, Swansea thất bại tan tác 0-4 trước Quỷ đỏ thành Manchester khi hai đội cạnh tranh trong khuôn khổ Premier League.
hiện nay Swansea vẫn đang vật lộn với trận đấu trụ hạng, cho nên dù Paul Clement có xác định CLB của ông sẽ chiến đấu hết sức trước Quỷ đỏ thành Manchester, Dù vậy điều đó không có nghĩa Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cần dùng đội hình chính. Cũng gồm có vị trí được xoay tua để tạo thời cơ cho chân sút dự bị được ra sân. Chính vì như vậy, Swansea không có sức mạnh tốt nhất có thể.
cũng chính vì phải thi đấu dày đặc cả ở trong nước và đấu trường Châu Âu, cần Mourinho chắc chắn sẽ xoay tua đội hình. Những cầu thủ dự bị như thủ môn Sergio Romero, hậu vệ Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind đều sở hữu cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát.
Với tương quan lực lượng đôi bên, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không khó để giật thắng lợi nếu thi đấu đúng sức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét