Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Morata nghỉ hơn một tháng vì chấn thương


Tiền đạo chủ lực của Chelsea bị đau vùng cơ gân kheo với có thể phải nghỉ từ bốn tới tám tuần.
Alvaro Morata phải rời sân ở hiệp một cuộc đấu với Man City tại Ngoại hạng Anh ngày 30/9. Tiền đạo 24 tuổi cũng lên tập trung với đội tuyển Tây Ban Nha để sẵn sàng cho hai trận vòng loại World Cup 2018 và Albania cùng Israel. Tuy vậy, doctor của team tuyển chẩn đoán anh dính chấn thương nặng.
Theo BBC, những chấn thương kiểu này có thể khiến cho cầu thủ ngồi ngoài từ bốn đến tám tuần. Như vậy, Morata rất có thể vắng mặt ở bảy cuộc đấu tiếp theo của Chelsea.

đầu tiên là trận đấu Crystal Palace vào ngày 14/10 ở Ngoại hạng Anh. Sau đó là hai cuộc so tài và AS Roma - đối thủ suất đi tiếp cùng Chelsea tại bảng C Champions League. Morata vẫn nhiều khả năng không còn dự vào cuộc chiến ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh, chạm mặt Everton. Chelsea có hai cuộc chiến khác ở Ngoại hạng Anh hồi tháng 10, chạm mặt Watford vào trong ngày 21 cùng Bournemouth vào trong ngày 28.
cốt truyện tệ nhất hoàn toàn có thể xảy đến với đội bóng của Antonio Conte là Morata không kịp bình phục để dự trận chiến và Man Utd, ra mắt vào ngày 5/11.
Morata gia nhập Chelsea hồi mùa hè với giá 92 triệu đôla. Anh đang là chân đấm đá chủ lực của team chủ sân Stamford Bridge cùng bảy bàn win. Vắng Morata, Chelsea chỉ với Michy Batshuayi là tiền đạo thuần túy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét