Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Barca chuẩn bị đưa vụ bị ép thi đấu lên UEFA cùng FIFA


Team bóng xứ Catalonia mong muốn có 1 lời phân tích và lý giải rõ rệt về sự việc phải thi đấu ở vòng 7 giải La Liga Ngoài ra bên ngoài có lệnh cấm.
"Chúng tôi sẽ đưa vụ việc lên những cơ quan có thẩm quyền tối đa. Chúng tôi sẽ nhu yếu lý giải vì không còn hiểu nổi Lý Do Liên đoàn và Ban tổ chức La Liga không cho hoãn màn đấu", Chủ tịch Barca Josep Bartomeu cho giỏi.
Do các chủ đề phát sinh trong ngày trưng cầu dân ý về bản lĩnh tách bóc khỏi Tây Ban Nha, chính quyền xứ Catalonia quyết định hoãn mọi sinh hoạt Sport với văn hóa truyền thống. Trái lại, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha với Ban công ty La Liga dọa trừ sáu điểm nếu Barca không thi đấu.

Barca rốt cục vẫn thi đấu nhưng chọn chiêu bài không cho khán giả vào sân. Thành tích là hàng chục ngàn CĐV phải đứng ngoài, Hình như sân Nou Camp trống vắng giống như đang ra mắt 1 trong các buổi tập.
Tương tự đến cuộc trưng cầu dân ý, đụng độ đã diễn ra giữa công an Tây Ban Nha và những người ủng hộ xứ Catalonia giành tự do. Cùng hệ quả là hàng trăm người bị thương trong ngày 1/10.
Barca phải thi đấu mà không tồn tại sự khích lệ của khán giả nhưng vẫn chiếm thắng lợi 3-0, nhờ cú đánh đầu của Sergio Busquets cùng hai bàn của Lionel Messi. Sau bảy vòng toàn thắng, Barca tiếp nối Đứng đầu bảng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét