Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Casemiro được chọn làm đội trưởng ĐT Brazil


Trận đấu giữa Brazil và Bolivia vào trong ngày mai, Casemiro sẽ có hân hạnh lần đầu mang băng thủ quân team tuyển áo vàng xanh.
Casemiro đang thông qua các ngày tháng đẹp tuyệt vời nhất sự nghiệp. Sát bên những thắng lợi trong màu áo Real Madrid, Casemiro ngày càng xác định được vai trò tại team tuyển Brazil. Tuyệt đỉnh, tiền vệ này vừa được HLV Tite chọn lựa làm thủ quân team tuyển với sẽ lần đầu trả băng ở cuộc chiến với Bolivia.

Anh là cầu thủ thứ 12 có đc vinh dự này bên dưới thời HLV Tite. Trước đó, Miranda, Dani Alves, Thiago Silva, Marcelo, Filipe Luis, Fernandinho, Renato Augusto, Coutinho, Neymar, Paulinho và Robinho đã trả băng team trưởng. Đáng nói, Casemiro new chỉ 15 lần khoác áo ĐTQG.
Trả lời phỏng vấn về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp này, cầu thủ đang khoác áo Real cho biết: "Đây là vinh dự vĩ đại đối với tôi khi biến thành team trưởng của team tuyển Brazil. Chỉ rất cần được triệu tập đã quá đỗi kiêu hãnh. Tôi không còn tìm kiếm được từ ngữ nào trình bày đc niềm hạnh phúc của tớ lúc này".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét