Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Pep Guardiola nói tới chấn thương của Aguero


Nhà cầm quân Pep Guardiola đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Sergio Aguero gặp phải.
Tiền đạo Sergio Aguero chạm chán tai nạn khi di chuyển đến Hà Lan xem hòa nhạc. Đầu chiếc xe mà El Kun điều khiển bị hư hỏng nặng còn bản thân cầu thủ này bị gãy xương sườn. Theo chẩn đoán ban đầu ngôi sao sáng sinh vào năm 1988 có thể phải nghỉ ngơi thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Tuy là, chủ đề mà Aguero chạm chán phải chứ nghiêm trọng như dự kiến. Hôm thứ 3 vừa qua, anh đã với anh em đào tạo ở đại bạn dạng doanh của Man City. Nhiều nguồn tin bảo rằng anh rất có thể quay lại thi đấu sau 2 tuần nữa.
Sergio Aguero đã có thể quay về tập luyện Trong một phát biểu mới nhất, Chiến lược gia Pep Guardiola đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Aguero chạm chán phải: “Cậu ấy đang bình phục cực tốt sau tai nạn, đó là điều không có bất kì ai có nhu cầu cả nhưng rất may là cậu ấy không gặp mặt phải đề bài quá nghiêm trọng. Tôi hi vọng Aguero sẽ trở lại càng sớm càng cao. Cậu ấy đã giải thích cho tụi tôi hiểu các gì xảy ra ngày hôm đó, tâm lý của cậu ấy đã trở về bình thường, tôi cảm nhận hạnh phúc và điều đó”.

“Tôi không biết chi tiết thời hạn cậu ấy trở lại, ngày mai cậu ấy sẽ có 1 cuộc test toàn cục đề bài chạm chán phải. Aguero chắc chắn rằng không thể ra sân trong ván gặp gỡ Stoke vào buổi tối cuối tuần này, nhưng cuối tuần sau thì tôi vẫn không biết. Cậu ấy cũng rất cần phải theo dõi thêm, tôi sẽ xem thêm đội ngũ y tế trước khi quyết định có cần dùng Aguero tốt không”, Pep Guardiola tiếp nối.
Aguero rất có thể hồi phục sớm hơn dự kiến Pep vẫn chia sẻ về chấn thương của team trưởng Vincent Kompany: “Cậu ấy dính chấn thương bắp chân trong trận chiến của ĐT Bỉ. Cậu ấy đang hồi phục tốt nhưng tôi không biết chính xác khi nào Kompany rất có thể trở về. Sự trở về của cậu ấy tùy theo bạn dạng thân cậu ấy. Chỉ Kompany bắt đầu biết chuẩn xác khi nào mình hoàn toàn có thể trở lại. Chúng tôi cũng rất mong cậu ấy hoàn toàn có thể quay lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể, tôi cần sự xuất hiện của cậu ấy trong kế hoạch của mình”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét