Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Tai ương bất thần ập xuống đầu MU và Chelsea


Sau loạt trận đêm qua, Quỷ đỏ thành Manchester & Chelsea đã chịu tổn thất lớn khi Kante và Felalini đều dính chấn thương khi Giao hàng đội tuyển quốc gia (ĐTQG).
Ở trận chiến giữa Pháp và Bulgaria, tiền vệ N'Golo Kanté đã phải rời sân vì chấn thương. Theo các thông tin khởi đầu, cầu thủ người Pháp đã chạm chán đề bài ở gân kheo & có thể nghỉ ngơi thi đấu trong tiến trình tới.
Trong thời điểm hôm nay, Kante sẽ đc demo để biết chính xác tình trạng chấn thương của mình. Những người Chelsea dĩ nhiên không mong muốn cầu thủ này phải nghỉ ngơi thi đấu dài hạn bởi Kante là đối tượng rất là quan trọng đặc biệt trong sơ đồ của Chiến lược gia Conte.

Chấn thương của Kante tới trong thời điểm tân binh Drinkwater vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ người Anh cập bến Stamford Bridge trong ngày ở đầu cuối xã hội chiêu mộ ngày hè & vẫn chưa ra sân phút nào ở Premier League mùa này.
không những Chelsea, MU cũng chịu tổn thất lớn. Ở cuộc đấu giữa Bỉ và Bosnia, Fellaini cũng đau đớn rời sân vì chấn thương ở phút 29, nhường nằm trong cho Leander Dendoncker. Báo giới Anh cung cấp thông tin, Fellaini đã chạm mặt đề bài ở đầu gối.
Nếu như Fellaini nghỉ thi đấu dài hạn, Huấn Luyện Viên Mourinho sẽ phải rất hoa mắt với bài toán nhân sự ở hàng tiền vệ của MU, trong giao diện Paul Pogba có thể phải nghỉ thi đấu tới tháng 12 vì chấn thương gân kheo. Trong tiến trình qua, Fellaini đã thi đấu khá tốt trong tầm quan trọng sửa chữa thay thế Pogba, khi đóng góp 3 bàn thắng cho MU.
vào ngày cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân tới sân của Crystal Palace, Bên cạnh đó đó, Man United sẽ va trán và Liverpool.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét