Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Chiến lược gia Zidane ca ngợi màn trình diễn của dàn sao trẻ Real


Chiến lược gia Zinedine Zidane rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Real sau trận thắng Fuenlabrada tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.
Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Estadi Montilivi của Girona tại La Liga vào cuối tuần, HLV Zinedine Zidane cất hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi, thay vào chỗ này là đội hình với các gương mặt trẻ. Los Blancos gặp không ít gian khó trước Fuenlabrada & chỉ có được thắng lợi nhờ hai quả phạt đền.
Marco Asensio & Lucas Vazquez là các người lập công cho Los Blancos trên chấm phạt đền. Không chỉ có vậy, trận đấu còn để lại tuyệt hảo với các tấm thẻ đỏ dành riêng cho Paco Candela (Fuenlabrada) & Jesus Vallejo (Real Madrid). thắng lợi này giúp "bầy kền kền" đoạt điểm nổi trội lớn trước trận tái đấu giữa hai đội diễn ra tại Bernabeu vào cuối tháng 11.
đo ván đối phương chỉ là Đội bóng đang chơi ở Segunda Division B (giải hạng nhì tại Tây Ban Nha - PV), Huấn Luyện Viên Zidane vẫn rất phấn chấn về sự nghiêm túc của các cầu thủ: "Tôi hoàn toàn hài lòng với trận trình diễn này, đây là kết quả đầy tích cực".

"Chúng tôi đã thể hiện sự nghiêm túc cũng tương tự như khát khao thắng lợi từ đầu màn. Tỉ số là 2-0, bọn tôi giữ sạch lưới nên có thể bình tĩnh chuẩn bị cho trận lượt về khi giữ điểm nổi trội về tỉ số. đó là cách bắt buộc với tôi để tạo ra độ cạnh tranh trong đội".
"Đây và đúng là tập trung của những cầu thủ ít được ra sân nhưng họ đã cho biết thêm năng lực hoạt động với cường độ cao cũng như giữ được sức khỏe giỏi đến cuối trận. điều đó đồng nghĩa với việc họ chuẩn bị mô tả bản thân bất cứ khi nào. bọn tôi đang sẵn sàng cho quãng giây phút lịch thi đấu không dễ dàng sắp đến, trước mắt là hai trận đấu với Girona và Tottenham".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét