Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

C.Ronaldo tuyên chiến Messi sau thời điểm giành giải The Best


Phát biểu sau khi đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017, C.Ronaldo khẳng định cuộc chiến với Messi mới chỉ bắt đầu…
Đêm qua, C.Ronaldo đã đạt giải siêu sao nhất năm 2017 của FIFA. Đó là lần thứ 2 tiếp tục, “siêu sao” người Bồ Đào Nha chiếm phần thưởng cao siêu này. Điều đó làm cho Ronaldo cảm nhận rất chi là hạnh phúc.
sau khi nhận giải thưởng, C.Ronaldo đã buông lời đương đầu với Messi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng cuộc đấu giữa anh & “đối thủ” người Argentina chưa xong xuôi mà mới chỉ bắt đầu.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: “Cuộc đua chưa chấm dứt đâu. Nó mới chỉ bắt đầu thôi. Tôi không hề cạnh tranh với siêu sao người Argentina. Cậu ấy là chân sút cùng thời với tôi. M10 đã 5 lần nhận giải thưởng trên & ngay lúc này, tôi cũng đã có 5 lần. Đó là giải thưởng cao cả dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất địa cầu.
trong những lúc đó, nói thêm về cuộc sống ở Real, tiền đạo này cho biết: “Tôi đang vô cùng hạnh phúc ở Đội bóng bởi tôi đang chơi bóng ở câu lạc bộ ngoạn mục nhất trái đất. Tôi đã xác thực vẫn có thể chơi bóng tuyệt đỉnh & hiện giờ, tôi vẫn đang rất sung sức.

Tôi đang hưởng thụ cuộc sống rất chi là ấn tượng. Đừng hỏi tôi rằng ngày mai sẽ như thế nào bởi chẳng ai biết được được điều gì cả”.
hiện nay, cả Messi & C.Ronaldo đều đã có 5 lần đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA. Vào tháng 12 tới, nhiều khả năng, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cũng cân bằng thành tích giành giải Quả bóng vàng của siêu sao người Argentina.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét