Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Từ chối Arsenal, Sterling khẳng định mong muốn phát triển ở Man City


Từng là phương châm của Arsenal trong mùa Hè mới đây, tuy là tiền đạo Sterling chính trực cho biết anh không chăm sóc tới "Pháo thủ" & chứng minh quan điểm mong muốn tập trung đổi mới sự nghiệp ở Man City.
Vào mùa hè mới đây, Man City câu kéo mạnh tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Trong số những ngày sau cùng của xã hội chiêu mộ mùa hè, có thông tin cho rằng "Pháo thủ" chỉ gật đầu đồng ý nhả người nếu Man City đưa Sterling ra trao đổi.
Khi được đặt câu hỏi về thông tin bên trên, Sterling cho thấy thêm anh không còn âu yếm tới Arsenal mà chỉ tập kết vào việc thi đấu cho Man City.
Trước trận chiến tại vòng bảng Champions League chạm chán Napoli, Sterling nói với các phóng viên báo chí rằng anh không bao giờ lưu ý tới thông báo trên những phương tiện media nói về tương lai của chính bản thân mình, bởi bản thân cầu thủ này không có ý định ra đi.
Sterling nói: "Tôi không nhất thiết phải thì thầm cùng Guardiola, cũng chính vì tôi đã thì thầm và ông ấy trong thời đoạn trước mùa giải". Cầu thủ chạy cánh người Anh cho biết anh chỉ tin lời Huấn Luyện Viên Guardioal.


"Tôi không tồn tại bất kể suy nghĩ tiêu cực hoặc bất kỳ điều gì bựa về đề tài này. Một ngày nào đấy tôi thức giấc tại anh quốc & thấy thông báo trên, tôi sẽ không tin tưởng một lời nào Cho tới lúc nghe từ chính Nhà cầm quân, khi ấy tôi sẽ tin".
Sterling không nghi ngờ kỹ năng bị Man City "đâm sau lưng". Cựu tiền đạo của Liverpool tiết lộ rằng trước mùa bóng Guardiola có nói chuyện và anh về sự việc chăm sóc từ Arsenal, nhưng cầu thủ này không âu yếm và ý nguyện của anh được tôn trọng.
"Tôi không lo ngại lắng (về việc bị đem ra trao đổi) vì Pep là một trong những người đàn ông chân thật, ông ấy nói cùng tôi về điều đó trước đó. Vì vậy, tôi không phải bận tâm lắng & không còn nghĩ về nó. Không nghĩ một giây phút nào", Sterling khẳng định.
Sterling đang có đẳng cấp giỏi ở mùa giải trong năm này, anh đã ghi sáu bàn ở Premier League, ngang bằng các tiền đạo như Aguero hay Jesus. Phương án đàm đạo người của Arsenal thực ra cũng không đc Guardiola gật đầu, bạn dạng thân Chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn chia tay cầu thủ người Anh. Bên dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Sterling tân tiến rất mạnh ở mùa giải năm ngoái.
Dẫu đang chiếm dụng đội hình có chiều sâu tốt và những cầu thủ chạy cánh đang có phong độ cao như Sterling giỏi Leroy Sane, nhưng Man City cũng chưa thôi ý định chuyển nhượng Sanchez. Đc biết team bóng thành Manchester đã hạ giá xuống chỉ với 20 triệu bảng để chiêu mộ Sanchez trong kỳ chiêu mộ mùa Đông sắp tới đây.
Sở dĩ có chuyện như thế bởi còn nếu không thắng lợi trong việc ký HĐ new với Sanchez thì Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa bóng do hợp đồng cũ giữa hai bên hết hạn.
Nếu xuất hiện thêm Sanchez, tuyến tiền vệ của Man City sẽ rất chật chội. Từ đầu mùa Guardiola đã sử dụng tới 10 cầu thủ cho các nằm trên tiền vệ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét