Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

U23 Thái Lan đặt mục tiêu vào tứ kết giải U23 châu Á


Dù nằm chung bảng B với 2 CLB rất mạnh là Nhật bản và CHDCND Triều Tiên, nhưng U23 Thái Lan vẫn đặt mục tiêu được vào tứ kết của VCK giải U23 châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm sau.
Theo kết quả bốc thăm, Thái Lan nằm tại bảng B cùng các đội Nhật bản dạng, CHDCND Triều Tiên & Palestine. cũng sau thời điểm có kết quả bốc thăm, báo giới xứ Chùa Vàng khẳng định đương kim vô địch Nhật phiên bản và CHDCND Triều Tiên sẽ là những đối phương chính của họ tại giải.
Một chi tiết đáng kể nằm trong chỗ, người dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2018 chưa phải là HLV nổi tiếng Milovan Rajevac. Ông Rajevac chỉ chuyên tâm nắm đội tuyển quốc gia, còn đội tuyển U23 Thái Lan sẽ bởi vì đồng hương của Huấn Luyện Viên Rajevac là HLV Zoran Jakovic đảm nhận.

Vị Chiến lược gia người Serbia nói về bảng đấu của U23 Thái Lan: “Mục tiêu trước tiên của Thái Lan tại giải này là vượt qua vòng đấu bảng để vào tứ kết. bọn tôi vẫn còn giây phút sẵn sàng cho giải đấu, đồng thời tin rằng Thái Lan hoàn toàn có thể thắng bất cứ đội nào trong bảng”.
Cơ sở để U23 Thái Lan tin vào thành công của mình ở giải đấu trước mắt xuất phát từ sự đi lên không ngừng của bóng đá Thái Lan giây phút qua, cả ở cấp bậc đội tuyển lẫn cấp bậc câu lạc bộ.
Riêng với tình huống của CHDCND Triều Tiên trong vài năm trở lại đây, U23 Thái Lan vài lần đụng độ U23 CHDCND Triền Tiên và rất hiếm khi thảm bại. câu lạc bộ còn lại ở bảng B là Palestine được coi không trên tầm đội U23 đất Chùa Vàng.
Thái Lan, Việt Nam & Malaysia là 3 thay mặt của bóng đá Đông Nam Á góp mặt tại VCK U23 châu Á 2018.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét