Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Người cũ MU giải thích tại sao C.Ronaldo ở tầm lớn hơn Rooney


Phát biểu trước báo giới, cựu thủ thành M.U, Edwin van der Sar đã lên tiếng lý giải Vì Sao C.Ronaldo thăng tiến hơn Wayne Rooney trong sự nghiệp.
Wayne Rooney và C.Ronaldo và sinh năm 1985 và từng được xem là hai cầu thủ trẻ giỏi top đầu trái đất (so và các cầu thủ với thời). Tuy nhiên, Ngoài ra C.Ronaldo đã vươn tới tối cao sự nghiệp thì Rooney lại chưa đạt tới tầm như vậy.
Phát biểu bên trên tờ FourFourTwo, cựu thủ môn M.U, Edwin van der Sar đã lên tiếng lý giải Tại Sao dẫn tới điều ấy. Cựu thủ thành người Hà Lan cho biết: “Cả hai đều biểu thị sự chăm chỉ trên sân nhưng C.Ronaldo đạt tới tầm lớn hơn.
Ngoài sân, C.Ronaldo luôn luôn tập trung để tâm tới nhiều chủ đề khác như cách thức ăn uống, nghỉ ngơi cũng như tập luyện đẩy mạnh khung hình. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy thường nán lại để tập luyện đấm đá phạt.
>> Tin chuyen nhuong MU 

tiếp đến, anh ta đến gặp tôi & nói: ‘Van Der Sar, anh có thể đứng trong khung gỗ được không?’ Tôi bảo rằng mình đã già rồi, cậu ta nên nhờ những thủ thành trẻ nhưng C.Ronaldo lại chứng minh chỉ mong muốn hạ gục tôi.
Tôi trêu anh ta: ‘Anh không thẳng đc tôi đâu, hỏi Rooney xem. Anh cứ tập luyện với các thủ thành dự bị. Như thế, anh có tương đối nhiều thời cơ win hơn, nó giúp anh thỏa sức tự tin hơn’. Nhưng C.Ronaldo đáp lại: ‘Không. Đã bảo anh cứ đứng vào khung gỗ đi’.
Van Der Sar cũng nói rằng C.Ronaldo chắc rằng là chàng trai xuất sắc. Cựu thủ thành này nói thêm: “C.Ronaldo chắc cú là chàng trai tốt. Các gì người ta nói đến về cậu ấy khẳng định không phản ánh đúng phiên bản chất”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét