Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Drinkwater nói gì sau trận ra mắt thành tựu cho Chelsea?


Tiền vệ Danny Drinkwater khẳng định quãng thời gian ngóng đợt được ra mắt cho The Blues khiến anh cực kỳ không dễ chịu.
Drinkwater chuyển đến The Blues vào ngày sau cùng của kỳ chiêu mộ hè với mức phí lên đến 35 triệu bảng. Nhưng anh đã cần phải ngồi ngoài trong hai tháng qua chính vì chấn thương bắp chân. cầu thủ 27 tuổi trở lại tập luyện từ cuối tuần trước & ngay lập tức được trao thời cơ ra mắt ở trận đấu khó khăn giữa Sư tử xanh & Everton ngày hôm qua.
“Tôi không nghĩ mình mỗi trải qua quãng phút giây nào tệ hơn vài tháng qua”, Drinkwater phân tách sẻ trên kênh The Blues TV sau màn gặp Everton. “Tôi đã nỗ lực suy nghĩ tích cực trong quá trình này. Bắp chân của tôi đã ổn hơn nhưng tôi cảm thấy vô cùng khó chịu vì cần phải chờ đợi đến bây giờ mới được ra mắt The Blues. Thật giỏi khi được ngắm nhìn câu lạc bộ thi đấu. & vẫn nhờ vậy mà tôi thích nghi khá nhanh tại đây. Tôi đã có đôi chút xúc cảm về cách họ chơi bóng. Nhưng tôi càng được luyện tập & thi đấu cùng các đồng đội thì tôi sẽ càng cống hiến xuất sắc hơn nữa”.

Drinkwater đã gây ấn tượng với kĩ năng chuyền bóng chính xác và phòng ngự tuyệt hảo. Anh giúp The Blues có 45 phút đầu tiên rất chi là vững bền. Nhà cầm quân Conte đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Drinkwater nhưng cũng kỳ vọng rằng cựu cầu thủ Leicester sẽ chơi giỏi hơn nữa trong tương lai.
“Tôi nghĩ cậu ấy cũng rất có thể cải thiện hơn nữa. Tôi mong muốn trao cơ hội xuất phát hôm nay do cậu ấy cần phải ra sân và thích nghi với nhịp độ trận cầu. Tôi biết rằng để cậu ấy ra sân là một canh bạc. Nhưng tôi nghĩ để cậu ấy xuất phát mang lại những điều tích cực. Nhờ vậy mà tôi biết rằng mình rất có thể tin tưởng cho cậu ấy góp mặt trong những trận cầu đang đến.
“Chúng tôi sẽ có được ba trận cầu trước khi đợt tập hợp đội tuyển diễn ra. mong muốn rằng tôi sẽ thấy cậu ấy đạt 100% thể lực sau đợt triệu tập này. Nhưng bây giờ tôi đã có thể đặt tinh thần vào cậu ấy nếu như muốn chơi trong sơ đồ 3 tiền vệ. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét