Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Đánh bại Porto, Juventus lọt vào tứ kết Champions League

Đánh bại Porto với tỉ số 1 – 0, Juventus đã đá bật Porto ra khỏi Champions League và dành được chiếc vé vào tứ kết.

Trong trận giao đấu với Juventus ngày hôm qua, Iker Casillas đã vượt qua Paolo Maldini để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở cúp châu Âu với 175 lần. Tuy nhiên, niềm vui này đã không chọn vẹn khi đội bóng của anh đã phải ra về kèm theo sự thất bại.
>>>  Dự đoán kết quả bóng đá tối nay

Trong cuộc chiến ở Juventus Arena, Porto đã thất thủ với tỷ số 0-1 trước Juventus.
Như vậy, sau 2 trận  họ đã để thua Juventus với tỉ số 0 – 3. Với chiến thắng này, Juventus nghiễm nhiên bược tiếp trên còn đường chinh phục chức Champions League khi nắm chắc tấm vé lọt vào tứ kết.


Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với đội hình 4-2-3-1và cầu thủ Higuain đá cắm trên hàng công. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Mandžukić, Dybala và Juan Cuadrado. Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng Porto chơi với đội hình 4-1-4-1, trong đó, Tiquinho đóng vai trò tiền đạo cắm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus thể hiện được lối chơi xuất sắc khi chủ động dồn ép đối thủ. Lần lượt Dybala, Higuain đều có cơ hội trước khung thành của Porto, tuy nhiên họ đã không tận dụng thành công. Mặc dù Porto thi đấu đầy nỗ lực, tuy nhiên, họ vẫn không thể vượt qua hàng phòng thủ của đối phương.


Các cầu thủ Junventus luôn làm chủ được thế trận với việc tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, mãi tới phút thứ 40, thủ thành của Porto đã thực sự sụp đổ khi hậu vệ Maxi Pereira sau khi dùng tay ngăn cản cú sút của Higuain ở cự ly gần. Không thể xảy ra sai lầm khi thức hiện quả phạt đền trên chấm 11m, Paulo Dybala mở tỷ số trận đấu và đây cũng là tỉ số duy nhất được thiết lập trong suốt trận đấu.

Đến đầu hiệp 2, Porto có cơ hội thuận lợi để san bằng tỷ số, khi Soares đối mặt với thủ thành Buffon, đáng tiếc cầu thủ này không thể tận dụng được cơ hội hiếm hoi của đội bóng khi đưa bóng trúng vào khung thành.

Trong những phút tiếp theo của hiệp 2, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả thế trận khá sôi nổi. Trong nỗ lực cuối cùng,  thế trận dường như nghiêng hẳn về phía đội bóng Bồ Đào Nha khi khiến cho Juventus gặp không ít khó khăn. Chỉ có điều, không một chân sút nào của Porto có thể thủng lưới của Buffon. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1 – 0 nghiêng về phía Juventus.
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét