Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cầm hoà trước Las Palmas, Real Madrid vẫn phá kỷ lục ghi bàn

Cầm hoà đội bóng Las Palmas với tỉ số 3 – 3 vào tối qua, Real Madrid vẫn phá kỷ lục ghi bàn mà Barcelona đang nắm giữ trong 44 trận đấu liên tiếp.


Trước khi giao đấu với Las Palmas, Real Madris đã sở hữu 44 trận ghi bàn liên tiếp ở mọi đấu trường, bằng thành tích mà đội bóng Barcelona đang nắm giữ trong thời gian qua.



Trong trận đấu đêm qua gặp Las Palmas, với 3 bàn thắng, Los Blancos đã độc chiếm kỷ lục này. Theo đó, tới thời điểm này, đội bóng của Hoàng gia Tây Ban Nha đã ở hữu chuỗi 45 trận đấu ghi bàn liên tiếp.

Mặc dù vậy, những tuyển thủ của Real Madrid vẫn không thực sự có niềm vui chọn vẹn khi không thể dành chiến thắng trước Las Palmas dù thi đấu ngay trên sân nhà. Thậm chí, trong trận đấu này, thầy trò Zidane còn để đối thủ dẫn trước với tỉ số 1 – 3. Sau đó, với sự toả sáng của CR7 với cú đúp đã giúp đội bóng này đem về 1 điểm.

Với kết quả này, đội bóng Real Madrid để tụt mất vị trí đầu bảng La Liga vào tay Barcelona khi kém đội dẫn đầu 1 điểm. Tuy nhiên, vị trí này có thể thay đổi bở Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: Chúng tôi không hài lòng với kết quả của trận đấu này. Điều quan trọng ngay lúc này là chúng tôi cần phải ổn định tinh thần để phân tích tình hình và tìm cách trở lại sớm nhất có thể. Dù đã nổ lực rất lớn để cân bằng tỉ số 3 -3 sau khi bị dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên, toàn đội cần phải tập trung thi đấu hơn nữa trong những lần đấu tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét