Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nếu bán đi các trụ cột Chelsea sẽ mất HLV Conte

Chelsea đang có nguy cơ bị giảm sức mạnh khi Diego Costa, Thibaut Courtois hay Eden Hazard rơi vào tầm ngắm của các đại gia.

Dưới thời của HLV Antonio Conte, Chelsea đang dần lột xác so với các mùa trước. HLV Italy đang thể hiện những dấu ấn đậm nét từ những thành công của Chelsea hiện tại, đứng đầu bảng điểm với 10 điểm hơn Tottenham. Đó là lý do khiến Inter Milan, với tham vọng cũng như sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính từ các ông chủ mới người Trung Quốc, quyết tâm lôi kéo bằng được cựu HLV Juventus.
Xem thêm: Dự đoán kết quả bóng đá tối nay cùng những chuyên gia hàng đầu và nhận Xem bóng đá trực tuyến hôm nay chất lượng cao
Tuy nhiên, theo ESPN,quyền chủ động vẫn nằm ở phía Chelsea với điều kiện Conte phải mang về được thành công cho đội bóng.  Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này không có gì bất ngờ nếu nó thuộc về Chelsea. Ở năm đầu tiên dẫn dắt, Conte đã giúp CLB dành được chức vô địch. Những điều này cũng đồng nghĩa với việc những kỳ vọng dành cho ông sẽ cao hơn, và kiến vị chiến lược gia này phải chịu nhiều áp lực hơn.


Champions League là một đấu trường thi đấu có nhiều áp lực. Vì vậy, Chelsea phải chia quân đá thành 2 mặt trận sao cho phải thành công ở hai chiến trường. Điều này có nghĩa vị thuyền trưởng của Chelsea luôn cần những cầu thủ tốt nhất. Trong khi những tin đồn gần đây cho thấy Costa, Hazard, Courtois, những trụ cột của Chelsea, sẽ ra đi vào mùa hè.
"Kế hoạch của Conte sẽ đi về đâu, nếu Chelsea chỉ cần bán đi hai trong ba cầu thủ nói trên?", chuyên gia Mark Odgen của ESPN đặt câu hỏi. Ở Chelsea, thành công phải tiếp nối thành công. Chỉ cần đứng yên một chỗ, bất cứ HLV nào cũng có thể ra đi.
Carlo Ancelotti bị sa thải, chỉ một năm sau khi giúp Chelsea giành cú đúp Ngoại hạng Anh và Cup FA. Mourinho ra đi chỉ nửa năm sau khi đưa Chelsea lên ngôi. Roberto Di Matteo, HLV mang về danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB cũng bị sa thải nhanh chóng sau đó.

Quyền quyết định nằm trong tay Roman Abramovich, ông chủ của Chelsea. Bằng mọi giá giữ chân ngôi sao hay bán đi tìm người thay thế? Điều đó ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của Conte và cả tương lai của nhà cầm quân này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét