Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Trọng tài điều khiển trận Barcelona-PSG không phải nhận hình phạt

Trọng tài Deniz Aytekin, người đã điều kiển trận đấu giữa Barcelona và PSG đã được “ trắng án” dù bị chỉ ra những sai phạm trong khi điều hành”.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona và PSG, trọng tài Deniz Aytekin đã có nhiều quyết định mang tính thiên hị cho Barca, giúp đội bóng này có màn lộn ngược dòng không tưởng trong lịch sử. Thậm chí, PSG đã tung ra rất nhiều bàn thắng chứng tỏ vị trọng tài này đã “giúp Barca” trong cuộc chiến ở sân Nou Camp.


Chính vì vậy, nhiều cơ quan ngôn luận của các nước như Anh, Tây Ban Nha, Pháp… đã đưa ra những tin đồn rằng Deniz Aytekin có thể phải chịu nhiều án phạt từ phía UEFA sau khi Chủ tịch Hội đồng trọng tài Pierluigi Collina cũng cho rằng ông Deniz Aytekin đã không hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu này.
Ngày hôm qua, những phát quyết về trọng tài Deniz Aytekin đã được thông qua. Và điều kiến mọi người bất ngờ là “ ông vua áo đen” này đã được trắng án. Thông tin trên đã được đích thân Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin xác nhận.
Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ không kỷ luật trọng tài điều khiển trận đấu giữa Barcelona và PSG. Ông ấy sẽ không bị treo còi. Khi có một điều gì đó không tốt, chúng ta cần thảo luận để bàn cách tháo gỡ, chứ không phải đình chỉ ai đó.
Điều này tương tự như việc bạn treo giò 1 cầu thủ đá hỏng penaty vậy. Chỉ trong trường hợp anh ta đá trượt quá nhiều thì HLV mới xem xét tới khả năng đẩy cầu thủ này lên hàng ghế dự bị.
Ở vòng tứ kết Champions League, Barcelona sẽ phải đối đầu với Juventus. Đây hứa hẹn sẽ là màn tái đấu đầy bất ngờ của 3 đội sau trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15.
Xem thêm: http://bongda.pro/

Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét